Được tạo bởi Blogger.

Nguyễn Anh Tuấn và Miss Sunplay Hồng Yến trong "Những Ngày Cuối Đông"

TIN SAO VIỆT - Những ngày cuối đông, với cái thời khắc se se lạnh của Sài Gòn đang dần chuyển mình nhiều hơn để đón Xuân sắp tới, Đạo diễn Thời trang Nguyễn Anh Tuấn cùng cô học trò Hoa khôi Hồng Yến đã có những bức ảnh mang phong cách Châu Âu với sắc màu của thời gian như muốn níu kéo Đông ở lại.

Nguyễn Anh Tuấn và Miss Sunplay Hồng Yến trong "Những Ngày Cuối Đông".

Nguyễn Anh Tuấn là Đạo diễn Thời trang và Điện ảnh có tiếng tại Sài Gòn với một gương mặt cá tính lạnh lùng cùng đôi mắt một mí như người Nhật Bản. Với gương mặt ấy thường tạo ra một cảm giác khó gần với người đối diện, nhưng trái lại với gương mặt ấy, bên trong con người anh là một trái tim nhân hậu và đầy ấm áp.



Anh là một người cũng khá nổi tiếng với những hoạt động từ thiện. Anh thường xuyên làm đạo diễn cho các chương trình gây quỹ từ thiện ủng hộ những hoàn cảnh khó khăn đặc biệt. Vừa qua anh rất thành công với chương trình "Ấm Tình Miền Trung", anh đã xây tặng 4 căn nhà mới cho 4 cụ già neo đơn bị sập hoàn trong cơn bão số 12 tại tỉnh Bình Định. Sắp tới ngày, 31.1.2018 anh sẽ có một chương trình ca nhạc thời trang gây quỹ từ thiện giúp các hoàn cảnh khó khăn ở Đắk Lắk đón Tết.



Bộ ảnh "Những Ngày Cuối Đông" này, anh chụp cùng cô học trò Hoa khôi Miss Sunplay Hồng Yến để ghi lại những khoảnh khắc còn sót lại của mùa Đông.

Model: Nguyễn Anh Tuấn - Hồng Yến
Photo: Dương Paparazi
Makeup: Trinh Nguyễn, Tina

Ivan Nguyen | Tin Sao Việt
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn