Được tạo bởi Blogger.

Ngỡ ngàng Á hậu Huyền My và Công chúa Khánh Linh xuất hiện tại sự kiện

TIN SAO VIỆT - Sự xuất hiện của Á hậu Huyền My và "Công chúa Thời trang Thế giới Khánh Linh tại sự kiện tối ngày 7/1 vừa qua đã khiến lễ ra mắt thương hiệu Mỹ phẩm Organic Hàn Quốc Pime trở nên nóng hơn bao giờ hết.

Ngỡ ngàng Á hậu Huyền My và Công chúa Khánh Linh xuất hiện tại sự kiện.

Được lựa chọn trở thành đơn vị độc quyền phân phối thương hiệu Mỹ phẩm Organic Pime của Tập đoàn Timesystem Hàn Quốc, Công ty TNHH Mộc Nhiên Tương Lai (FUNA) đã tổ chức lễ ra mắt thương hiệu Mỹ phẩm Organic Hàn Quốc Pime vào ngày 7/1 mới đây.

Chương trình có sự góp mặt của Giám đốc Marketing tập đoàn Timesystem - ông Choi Kwangil, Ban lãnh đạo Công ty TNHH Mộc Nhiên Tương Lai, Hotmom Hoàng Thanh Loan (Heo Mi Nhon) cùng các chủ spa uy tín trên địa bàn Hà Nội và nhiều người yêu thích làm đẹp. Đặc biệt, một trong những điểm nhấn của chương trình chính là sự xuất hiện của Á hậu Việt Nam 2014 Huyền My và Công chúa Thời trang Thế giới Khánh Linh.



Tại sự kiện, Huyền My bày tỏ sự thích thú và quan tâm tới những mỹ phẩm có nguồn gốc từ thiên nhiên. Người đẹp đã có những chia sẻ rất chân thành trong việc chăm sóc, bảo vệ da cũng như thử trải nghiệm sản phẩm.

Huyền My chia sẻ cùng chị Nancy Nhung Bùi.


Huyền My chia sẻ: "Do tính chất công việc thường xuyên phải make up, lịch dày đặc nên da rất dễ nổi mụn và kích ứng, My thường chủ động tìm kiếm những sản phẩm tự nhiên để bảo vệ làn da an toàn nhất, chống lão hóa và căng mịn".


Công chúa Thời trang Thế giới Khánh Linh cũng mang đến nét vui tươi và không khí mới lạ cho chương trình. Là đại diện Việt Nam tham dự cuộc thi "Hoàng tử và Công chúa Quốc tế" được tổ chức tại Thái Lan đầu năm 2017 vừa qua, cô bé mẫu nhí 6 tuổi Nguyễn Lê Khánh Linh đã xuất sắc giành giải "Công chúa Thời trang Thế giới". Nàng tiểu công chúa này cũng chính là một trong những gương mặt mẫu nhí đắt giá nhất hiện nay khi liên tục góp mặt tại các sàn catwalk lớn nhỏ trên cả nước và được nhiều thương hiệu, nhãn hàng thời trang săn đón. Xuất hiện tại sự kiện, Khánh Linh thu hút sự chú ý bởi gương mặt khả ái, đôi mắt to tròn đáng yêu nhưng vẫn mang thần thái của một model chuyên nghiệp.

Huyền My nhí nhảnh bên "tiểu công chúa" Khánh Linh.

Hiện tại, sản phẩm Pime phân phối tại Việt Nam gồm tinh chất nọc ong Pime Remade Ampoule và mặt nạ Pime Remade Mask. Quá trình sản xuất sử dụng công nghệ sinh học và các chiết xuất hoàn toàn từ tế bào gốc nọc ong cùng nhiều thành phần hữu cơ thiên nhiên không gây hại cho da.

Tinh chất và mặt nạ Pime có tác dụng giúp làn da trắng sáng, căng mịn, làm mờ nếp nhăn, giảm tốc độ lão hóa do các tác động bên ngoài.

Với thành phần giàu dưỡng chất và công nghệ xử lý hiện đại, những sản phẩm của Pime hứa hẹn trong thời gian tới sẽ được đông đảo chị em phụ nữ Việt đón nhận.

Thanh Hoa | Tin Sao Việt
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn