Được tạo bởi Blogger.

Nam Phong - Kim Nguyên "ton-sur-ton" ngồi ghế nóng chung kết Người mẫu Thể hình Sinh viên

PHONG CÁCH SAO - Sau gần 2 tháng phát động cuộc thi tại các trường ĐH, CĐ, TCCN trên địa bàn TP.HCM, cuộc thi Người mẫu Thể hình Sinh viên TP. Hồ Chí Minh 2018 – Student Fitness Model mùa đầu tiên đã chính thức khép lại với đêm Chung kết xếp hạng, diễn ra vào tối ngày 08/1 tại Trường ĐH TDTT TP.HCM.

Nam Phong - Kim Nguyên "ton-sur-ton" ngồi ghế nóng chung kết Người mẫu Thể hình Sinh viên.

Chương trình nhận được sự tham gia ủng hộ của nhiều nghệ sỹ trong showbiz như: Đạo diễn Tạ Nguyên Phúc, Hoa hậu Quốc tế VN Đặng Thu Thảo, Á hậu Kim Nguyên, HCV Fitness Quốc tế Phạm Khắc Hy, ca sĩ Hoàng Kỳ Nam, Quán Quân bước nhảy ngàn cân Thanh Huyền, Siêu mẫu Nam Phong, Nam vương Duy Linh, siêu mẫu Quốc tế VN Kim Huệ, Hoa hậu Nhân Ái Châu Á Linh Huỳnh, Đại sứ cuộc thi Hoàng Hiếu – Quán quân Vietnam Fitness Model 2017, Đại sứ cuộc thi Thảo Vy – Á Quân VFM 2017, Á Quân VFM 2017 Xuân Tài và Hùng Cường, người đẹp Lê An,...

Ca sĩ Hoàng Kỳ Nam.

Nam Phong - Kim Huệ - Duy Linh - Kim Nguyên trên hàng ghế giám khảo.

Siêu mẫu Diễn viên Nam Phong và Á hậu Kim Nguyên.

Nam Phong - Kim Nguyên - Hoàng Kỳ Nam - Hoa hậu Đặng Thu Thảo.

Chương trình được dẫn dắt với bộ 3 MC vô cùng ấn tượng: MC Bá Niên, Á vương Hòa bình Quốc tế Tiến Đạt và Á Quân VFM Bích Trâm.

Sau vòng thi bán kết, tổng số 36 thí sinh được BGK lựa chọn gắt gao đã bước vào chung kết. Các bạn đã được tập luyện với sự hướng dẫn catwalk của Đạo diễn thời trang Tạ Nguyên Phúc, tập luyện hình thể với HCV Fitness Quốc tế Phạm Khắc Hy và tập luyện đội hình cùng Đạo diễn – biên đạo Lê Việt.


Trong đêm chung kết xếp hạng, Top 36 thí sinh đã tham gia 2 vòng thi tranh tài: Trang phục Fitness và Trang phục dạ hội. Ban giám khảo đã chọn ra Top 10 thí sinh Nam và Top 10 thí sinh Nữ xuất sắc nhất trình diễn tiếp tục. Ngay sau đó Top 5 Nam và Top 5 nữ được công bố và tiếp tục bước vào phần thi Ứng xử. Hầu hết các câu hỏi trong vòng thi quan trọng này đều đề cao tinh thần thể thao, nêu quan điểm của thí sinh về việc luyện tập và hướng đến sự lan toả sau chương trình.

Á quân Nam Phong lên trao giải cho thí sinh xuất sắc.

Á hậu Kim Nguyên và đạo diễn Tạ Nguyên Phúc lên trao giải cho thí sinh đoạt giải.

Ông Quách Châu Anh Duy (áo veston xanh) lên trao giải cho thí sinh đoạt giải của cuộc thi.

Ông Huỳnh Ngọc Minh lên trao giải cho cặp đôi Á quân 1 năm nay đã thuộc về cặp đôi thí sinh: Nguyễn Thị Thúy An – Đại học HUTECH và Nguyễn Quyền – ĐH Công Nghiệp Thực Phẩm.

Quán quân Fitness Model Nguyễn Hoàng Hiếu và Á quân Fitness Model Nguyễn Hoàng Thảo Vy lên trao giải cho Quán quân.

Quán quân Người mẫu Thể hình Sinh viên TP.HCM 2018 mùa đầu tiên đã thuộc về cặp đôi thí sinh đến từ trường ĐH DTTT TP.HCM là: Nguyễn Thị Thu Ngân (23 tuổi, cao 1.77m) và Huỳnh Hoàng Trí (20 tuổi, cao 1,82m). Đây là hai gương mặt khá nổi trội ngay từ những màn thi đầu tiên trong vòng chung kết. Thu Ngân và Hoàng Trí đều được đánh giá là có sắc vóc, hình thể săn chắc, sự tự tin trong các phần thi và ứng xử thông minh.

Ban tổ chức cùng Ban giám khảo chụp lưu niệm cùng các thí sinh đoạt giải cao của cuộc thi.

Ivan Nguyen | Tin Sao Việt
Photo: Nguyễn Phi Long
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn