Được tạo bởi Blogger.

MC Thanh Phương tỏa sáng với vương miện Hoa hậu "Thần Tượng Doanh Nhân 2017"

TIN SAO VIỆT - Đêm Gala trao giải khép lại với chiến thắng đầy thuyết phục của MC Phạm Ngọc Thanh Phương - thí sinh bảng B Thời trang, chị chính thức trở thành Tân Hoa hậu "Thần Tượng Doanh Nhân 2017".

MC Thanh Phương tỏa sáng với vương miện Hoa hậu "Thần Tượng Doanh Nhân 2017".

Tối ngày 15/1 vừa qua đêm Gala trao giải của cuộc thi đã được diễn ra tại Nhà hát Quân đội, tham gia chương trình có sự góp mặt của rất nhiều người mẫu và ngôi sao nổi tiếng.


Thêm vào đó, chương trình còn ghi dấu bởi số lượng lớn khán giả theo dõi chương trình. Kết thúc phần chào sân đầy ấn tượng và phần thi ứng xử đầy khéo léo, thí sinh Phạm Ngọc Thanh Phương đã chính thức trở thành Tân Hoa Hậu "Thần Tượng Doanh Nhân 2017".




Những hình ảnh đầy xúc động của Tân Hoa hậu trong đêm Gala trao giải.

Đến với cuộc thi như một cái duyên ngầm ít ai có, Thanh Phương ghi dấu trong mình sự cố gắng và nỗ lực không ngừng, đó chính là lý do vương miệng gọi tên Thanh Phương người dẫn chương trình 7x.

Với trang phục công sở đầy duyên dáng, người dẫn chương trình Thanh Phương chinh phục được cái nhìn thiện cảm đầu tiên từ Hội đồng Giám khảo.

Đêm bán kết tài năng tiếp tục ghi điểm với những giai điệu ngọt ngào và giọng hát đầy nội lực.

Chuẩn 3 vòng của một bông hoa đẹp, Thanh Phương thể hiện đường nét của cơ thể qua trang phục áo dài.

Đêm chung kết của cuộc thi, tài năng và vẻ đẹp tinh khôi đã giúp cho thí sinh Thanh Phương trở thành thí sinh có điểm số tỏa sáng tại đêm thi.



Tuy chỉ là một khoảng thời gian ngắn nhưng lại là một quá trình dài để cô nỗ lực qua các vòng thi, đây chính là lý do giúp cho Nữ doanh nhân - MC xinh đẹp chạm tay đến với ngôi vị Hoa hậu "Thần Tượng Doanh Nhân 2017".

Ivan Nguyen | Tin Sao Việt
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn