Được tạo bởi Blogger.

Mẫu nhí Tuti Minh Đức hừng hực xuống đường mừng chiến thắng U23 Việt Nam

TIN SAO VIỆT - Ngay sau chiến thắng vỡ òa của U23 Việt Nam trước U23 Qatar, Tuti đã cổ vũ "anh Tiến Dũng", "anh Quang Hải" và tất cả các anh trong tuyển nước nhà bằng bộ ảnh rực rỡ cờ đỏ sao vàng cùng bạn mẫu nhí của mình.

Tuti tạo dáng đầy tự hào trong những sắc màu lịch sử của dân tộc.

Diện chiếc áo quốc dân mà cứ-mặc-lên-là-đẹp cùng băng rôn "Việt Nam chiến thắng" và sticker lá cờ quen thuộc, trông Tuti thật ra dáng một cổ động viên nhiệt tình và siêu nhí nhảnh. Set đồ của Tuti tưởng đơn giản nhưng lại vô cùng ý nghĩa khi kết hợp giữa ba màu sắc nổi bật: màu đỏ của quốc kỳ, màu vàng của ngôi sao và màu trắng - màu áo của đội tuyển U23 Việt Nam. Cùng xuống đường "đi bão" và nhuộm đỏ phố phường cũng Tuti nào!

Tuti Minh Đức với dáng ngồi vững chãi như một chiến sĩ nhí đáng yêu.

Nụ cười tỏa nắng của hai mẫu nhí gửi đến những người hùng U23 Việt Nam.

Khó có thể kìm nén cảm xúc trước những điều tuyệt vời mà đội tuyển U23 Việt Nam đã đạt được, càng không thể phủ nhận không khí rạo rực mà Tuti đã mang lại cho tất cả những người hâm mộ bóng đá Việt Nam trước thềm trận chung kết lịch sử sắp diễn ra. Những ánh mắt rạng ngời, những nụ cười tươi tắn của con chắc chắn sẽ là động lực to lớn cho các anh ngày mai thêm vững tay bóng, chắc chân sút để một lần nữa làm nên kỳ tích.

"Chúng con tự hào về đội tuyển U23, tự hào là người Việt Nam", Tuti Minh Đức háo hức.

Chúng con cùng U23 Việt Nam "say hello" với cả thế giới.

"Good morning, Vietnam" - chiếc áo với slogan mang niềm hy vọng về "next Sunday morning" của chúng ta sẽ là một ngày đẹp trời. Soái ca nhí Minh Đức đã lột tả thành công niềm vui, niềm tự hào và cả niềm hy vọng của không chỉ con mà còn là của tất cả những ai mang trong mình dòng máu Việt.

Hình ảnh mang nhiều cảm xúc nhất của Tuti, trang nghiêm và đầy hi vọng.

Quỳnh Anh | Tin Sao Việt
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn