Được tạo bởi Blogger.

Hơn 50 ca nghệ sĩ Nam Bắc tham dự sinh nhật vợ đại gia Thái Bình

TIN SAO VIỆT - Hơn 50 ca nghệ sĩ Nam Bắc vượt cái rét 10 độ đã đến tham dự tiệc sinh nhật vợ đại gia Thái Bình.

Hơn 50 ca nghệ sĩ Nam Bắc tham dự sinh nhật vợ đại gia Thái Bình.

Nhắc đến vợ chồng anh chị Đường Dương (Thái Bình), dân mạng và tất cả miền Bắc không còn xa lạ với một gia đình yêu nghệ thuật, rất chịu chơi. Gia đình anh chị được ví như "Ngôi Nhà Nghệ Sỹ".

Trong những lần sinh nhật hay sự kiện đều được các ca sỹ về dự rất đông. Họ đến bằng tình cảm và sự kính nể của 2 vợ chồng này. Chồng chị là một người yêu vợ thương con. Anh từng bỏ riêng 500 triệu tặng ca sỹ Quang Hà đến hát tặng vợ, hay tặng 300 triệu và trang sức cho ca sỹ Du Thiên và nhiều anh chị em khác.


Chương trình ca nhạc với nhiều ca sỹ nổi tiếng Nam Bắc cùng các danh hài diễn viên tham dự.

Như các trang mạng đã đưa tin, năm ngoái anh chị cũng có một đêm sinh nhật làm "tắc đường" bởi sự tò mò của dân phố khi chứng kiến một sinh nhật quá nhiều người nổi tiếng! Năm nay, cũng là một năm sinh nhật ngoài dự kiến của chị, có hơi vội nhưng cũng bất ngờ khi tất cả ca nghệ sỹ Nam Bắc vượt cái rét 10 độ để cùng về với anh chị!













Tất cả ca nghệ sỹ cùng chụp hình trong ngày sinh nhật lần thứ 39 của chị Dương.

Theo như được biết từ một anh làm sự kiện, chị muốn tổ chức sân khấu và tiệc tại sân vận động với một chương trình lớn nhất từ trước đến nay, quy tụ hơn 70 ca nghệ sỹ trong đó có Sơn Tùng MTP. Trong lần sinh nhật này, chị kèm luôn thôi nôi con gái Gia Hân cùng con nuôi. Nhưng do thời tiết xấu và không tìm đước mặt bằng nên chị đã làm tại ngôi nhà 7 tầng riêng của mình! Chị là người của công việc, ngoài quản lý công ty bất động sản và siêu thị, chị cũng hay đi từ thiện. Vừa qua chị cũng vừa mới đi Nhật để dự trao giải thương hiệu Nhật, đại lý tổng lớn nhất miền Bắc!





Giây phút hạnh phúc của chị bên gia đình cùng những người thân trong đêm sinh nhật.

Một người phụ nữ khiến nhiều người ngưỡng mộ nên khi nhà anh chị có việc luôn được bạn bè khắp Nam Bắc và nước ngoài về rất đông! Lần này chị mời khách tại nhà hàng và làm sân khấu tại tầng 3 trong ngôi nhà 7 tầng của mình, lượng khách ra vào liên tục từ 18h tối đến sáng. Ngoài các ca sỹ nổi tiếng, còn có các danh hài cùng diễn viên và các DJ nhóm nhảy, tạp kỹ khác.





Cả tòa nhà 7 tầng kín hết người khi đêm ca nhạc hát mừng từ tối đến sáng.

Chị là người yêu hoa nên lần nào sinh nhật cũng được các thợ làm hoa từ Hà Nội về trước 2 ngày để chuẩn bị. Tất cả hoa được nhập khẩu nên từng tháp hoa và đài hoa của thợ làm rất đẹp và để lâu.

Chị yêu hoa hồng nên lần nào cũng làm 1 đài hoa lớn gồm 3.900 bông hoa. Đây là hoa hồng Ecuador nhập khẩu giá đắt hơn 10 lần so với hồng thường. Ngôi nhà chị lúc nào cũng lung linh với 7 tầng hoa và đèn theo thiết kế của riêng mình!





Chị là người thích hoa nên trong nhà tầng nào cũng đầy hoa trang trí tỉ mỉ.

Ivan Nguyen | Tin Sao Việt
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn