Được tạo bởi Blogger.

Gia Thuận – Người đẹp trên con đường chinh phục nghệ thuật

TIN SAO VIỆT - Giữa không khí hân hoan, rộn ràng những ngày Lễ Tết, cô sinh viên du lịch xinh đẹp Lê Đinh Gia Thuận gửi tới bạn đọc bộ ảnh độc đáo với phong cách thời trang ấn tượng và thần thái lôi cuốn.

Gia Thuận – Người đẹp trên con đường chinh phục nghệ thuật.

Gia Thuận hiện đang theo học nghành Hướng dẫn Du lịch tại trường Trung Cấp Việt Giao TP Hồ Chí Minh. Cô nàng vừa vinh dự đăng quang Hoa Khôi tại trường.


Cô bạn hoa khôi này có sở thích yêu ca hát, có chút tài lẻ về vẽ tranh và đặc biệt là thích diễn xuất vì nghệ thuật là giấc mơ từ nhỏ.

Thuận rất thích tìm hiểu những ngôn ngữ của các quốc gia khác nhau nhưng chủ yếu là tiếng Anh. Gia Thuận rất thích câu nói của Isaac Newton: "Những điều chúng ta biết chỉ là giọt nước. Những điều chúng ta không biết là cả một dại dương". Chính vì thế cô nàng đang dự định sắp tới sẽ học thêm một vài ngôn ngữ khác để giúp ích cho công việc và quan trọng là "làm giàu cho kho báu tri thức" của bản thân mình hơn nữa.



Tân hoa khôi cũng xem bộ ảnh như một dấu ấn đánh dấu bước khởi đầu cho những dự định, giấc mơ trên chặng đường sắp tới của mình.

Trong thiết kế mới nhất của 2 NTK Nguyễn Bình An và Đức Lâm, người đẹp thật sự nổi bật và khác lạ với hình ảnh dung dị hằng ngày. Gia Thuận sẽ cố gắng học tập thật tốt và biết đâu, cô nàng sẽ tham gia một vài cuộc thi khác để thử thách và hoàn thiện bản thân, dần chạm tay đến giấc mơ của riêng mình.




Makeup: Cổ Minh
Fashion: Dạ hội Nguyễn Bình An, Áo dài Đức Lâm
Stylist: Nguyễn Phương Nhi
Photo: Nguyễn Nhân

Ivan Nguyen | Tin Sao Việt
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn