Được tạo bởi Blogger.

"Gái Hàn" Thảo Trúc thích thú "khoe dáng" tại showroom của NTK Minh Tuấn Nguyễn

TIN SAO VIỆT - Tối qua 23/1, người đẹp Thảo Trúc đã có dịp ghé thăm showroom thời trang của NTK Minh Tuấn Nguyễn nhân dịp khai trương. Cô nàng "lai Hàn" rất thích thú với các mẫu thiết kế sang trọng tại đây và không ngại "khoe dáng" cùng một số mẫu dạ hội vô cùng lộng lẫy tại đây.

"Gái Hàn" Thảo Trúc thích thú "khoe dáng" tại showroom của NTK Minh Tuấn Nguyễn.

Thảo Trúc sinh năm 1996, hiện là sinh viên năm 4 Đại học Quốc tế. Với đôi mắt và nụ cười rất "Hàn Quốc", người đẹp dễ dàng gây được sự thu hút tại sự kiện. Dù sở hữu chiều cao không quá nổi bật nhưng với vóc dáng thon gọn, "Gái Hàn" Thảo Trúc trở nên vô cùng lộng lẫy và kiêu sa với những mẫu thiết kế đẹp mắt tại showroom MNHTUANnguyen, tại địa chỉ 56B Trần Phú, Phường 4, Quận 5, Tp.HCM.


Thảo Trúc khoe dáng thon gọn cùng nụ cười tỏa sáng xuất hiện tại sự kiện.

Mang nét đẹp "lai Hàn", Thảo Trúc được đánh giá sẽ là gương mặt nổi bật trong thời gian tới.

Người đẹp chia sẻ, cô rất yêu thích những thiết kế sang trọng tại shop thời trang của NTK Minh Tuấn Nguyễn. Với những đường cắt may tinh tế, tôn dáng chuẩn, cùng chất liệu cao cấp khiến người mặc trở nên quyến rũ và sang trọng nổi bật thu hút mọi ánh nhìn.

Cô gái trẻ 9x dự định sẽ thử sức mình ở vai trò diễn viên...

... cũng như tham gia một số cuộc thi sắc đẹp để học hỏi và hoàn thiện bản thân mình hơn.

Được biết, NTK Minh Tuấn Nguyễn từng tốt nghiệp loại giỏi và đoạt danh hiệu thủ khoa toàn khóa học, đó cũng chính là cơ duyên để Nguyễn Minh Tuấn khởi nghiệp với thương hiệu MINHTUANnguyen chuyên dòng váy cưới, dạ hội cao cấp, sang trọng.


Người đẹp rạng rỡ xuất hiện tại sự kiện chúc mừng NTK Minh Tuấn Nguyễn khai trương cửa hàng thời trang sang trọng.

Với những thiết kế đầy tính sáng tạo và bắt kịp những xu hướng mới nhất của thế giới đã giúp anh được sự tin tưởng lựa chọn của nhiều hoa hậu, diễn viên, nghệ sĩ nổi tiếng ở Việt Nam, cũng như các nữ doanh nhân, cô dâu,... trong các sự kiện quan trọng. Được biết, diễn viên hài Khả Như, Nam Thư, Hoa hậu Nhân ái Linh Huỳnh, MC Liêu Hà Trinh, Ca sĩ Bích Phương... là những người đẹp thường xuyên diện trang phục sang trọng của MINHTUANnguyen.

Sự dịu dàng, gần gũi và thân thiện luôn là một phần trong tính cách của cô gái này.

Người đẹp xuất hiện tại sự kiện cùng Quản lý truyền thông Nguyễn Thông.

Thảo Trúc có dịp hội ngộ cùng Hoa hậu Nhân ái Linh Huỳnh.





Sự kiện khai trương showroom MINHTUANnguyen còn có sự hiện diện của đông đảo bạn bè và các khách mời thân thiết của NTK Minh Tuấn Nguyễn.

Ivan Nguyen | Tin Sao Việt
Ảnh: Dương Paparazi
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn