Được tạo bởi Blogger.

Bộ đôi Thanh Trúc - Khang Việt tái ngộ trong chương trình âm nhạc dịp đầu năm

TIN SAO VIỆT - Mới đây, Thanh Trúc cùng ca sĩ Khang Việt nhận lời tham gia chương trình "Cảm nhận bolero" của đài truyền hình Hậu Giang (phát sóng 19 giờ, thứ 7, ngày 27/1). Đây cũng là lần tái ngộ của Khang Việt - Thanh Trúc trên sân khấu sau 2 năm. Tại buổi ghi hình, cặp đôi trình diễn ca khúc Thiên Duyên Tiền Định.

Bộ đôi Thanh Trúc - Khang Việt tái ngộ trong chương trình âm nhạc dịp đầu năm.

Sau gần 2 năm tái ngộ trên sân khấu ca nhạc chung, Thanh Trúc vui vẻ cho biết Khang Việt luôn là đàn anh cô dành sự tôn trọng. Trong những lần sang Mỹ lưu diễn, Thanh Trúc được Khang Việt hỗ trợ nhiệt tình về chốn ăn ở. Cạnh đó chứng kiến sự thăng hoa và yêu mến của khán giả ngoại quốc dành cho Khang Việt, Thanh Trúc khá an tâm.


"Đối với Trúc, anh Việt không chỉ là bạn mà còn là người anh sống tử tế. Gần đây Trúc và anh Việt ít hợp tác chung một phần do định hướng cá nhân hai người khác nhau. Phần khác do những lần anh Việt về Việt Nam biểu diễn đều kín show nên cả hai không sắp xếp được thời gian để thu âm hay chụp hình chung. Tuy nhiên tình cảm anh em giữa 2 người vẫn rất tốt đẹp. Gần đây khi sự nghiệp anh Việt thăng hoa và miệt mài chạy show, Trúc hạnh phúc thay anh ấy và mong cho anh Việt tiếp tục có những thành quả mới hơn" - Thanh Trúc chia sẻ.

Khoảnh khắc "hạnh phúc" của Khang Việt bên Thanh Trúc cùng ê-kip trên sân khấu.

Thanh Trúc cho biết, ngay sau buổi ghi hình cô tiếp tục tham gia làm MC cho một chương trình khác của Đài truyền hình Việt Nam. Sau ca hát, phim ảnh, cô bén duyên với vai trò MC khi được nhà đài nhận ra khả năng ăn nói khéo léo và chất giọng truyền cảm. Song song đó, cô chuẩn bị cho những chuyến lưu diễn trong dịp Tết âm lịch 2018.







Duy England | Tin Sao Việt
Ảnh: Nguyễn Thành
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn