Được tạo bởi Blogger.

Bầu show Lê Trí quy tụ dàn "Minh Tinh" bậc nhất xứ Đà Thành tại tiệc "Sanh Thần"

TIN SAO VIỆT - Gần 100 nghệ sĩ lộng lẫy cùng hội ngộ trong tiệc chúc mừng sinh nhật lần thứ 28 của Bầu show Lê Trí diễn ra vào tối 26/12 tại Nhà hàng Kingsdon, Tp. Đà Nẵng.

Bầu show Lê Trí quy tụ dàn "Minh Tinh" bậc nhất xứ Đà Thành tại tiệc "Sanh Thần".

Tối ngày 26/12 vừa qua, Bầu show Lê Trí đã tổ chức buổi tiệc "Sanh Thần" diễn ra trong không khí ấm cúng và vui vẻ tại một nhà hàng sang trọng ở ngay trung tâm Đà Nẵng. Trong buổi tiệc này có sự góp mặt của nhiều người thân, bạn bè đồng nghiệp, họ là những anh em nghệ sĩ hoạt động trong lĩnh vực nghệ thuật ở Đà Nẵng đến tham dự và dành cho anh nhiều lời chúc tốt đẹp.

Rất nhiều hoa và bánh kem trong ngày sinh nhật Bầu show Lê Trí.

Lê Trí nhận bó hoa tươi thắm tỏ ra rất hạnh phúc và xúc động khi nhận được nhiều tình cảm của bạn bè dành cho mình trong ngày sinh nhật.

Lê Trí được biết đến là một đạo diễn tổ chức hàng loạt các chương trình, sự kiện nghệ thuật khá có tiếng ở Đà Nẵng. Anh chia sẻ, năm 2017 hẳn sẽ là một năm đáng nhớ và là cột mốc đối với anh, có rất nhiều niềm vui với nghệ thuật. Đặc biệt, MV dự án cộng đồng "Nếu Chỉ Còn Một Ngày Để Sống" với sự kết nối của hơn 47 nghệ sĩ tham gia - dự án hiếm hoi vì trước đây ngành nghệ thuật Đà Nẵng xưa nay hoạt động cũng có phần lặng lẽ, ít có sân chơi để quy tụ các nghệ sĩ lại với nhau. Đây được xem là một tín hiệu đáng mừng trong những bước chuyển mình đầu tiên trong ngành giải trí của Đà Nẵng.

MC Nam Phong dẫn dắt chương trình giúp Lê Trí tiếp đón, trò chuyện với khách mời.

Tại bữa tiệc, anh diện trang phục ton-sur-ton trắng, đứng cạnh giọng ca bolero Đức Hạnh, khoe vẻ trẻ trung, phong độ ăn mừng chào đón tuổi mới.

Tại buổi tiệc, Bầu show Lê Trí cũng bày tỏ lòng thành, xem sinh nhật của mình, trước hết là để gắn kết thêm tình nghệ sĩ với nhau, sau là cơ hội để anh có thể gửi lời cảm ơn chân thành đến các bạn bè anh chị em nghệ sĩ thân hữu đã đồng hành cùng anh trong suốt thời gian qua.

Á quân "Bước Nhảy Ngàn Cân 2016" Võ Ngọc Khánh.

Ca sĩ Đức Vũ chụp ảnh kỉ niệm cùng Bầu show Lê Trí.

Ca sĩ Trà My là người chị thân thiết của Lê Trí.

Cây hài được yêu thích từ cuộc thi "Thách Thức Danh Hài" - Thiện Trung.

Nam ca sĩ điển trai Hoàng Lâm lịch lãm dự buổi tiệc ấm cúng của Lê Trí.

Nghệ sĩ Nguyệt Hạnh được chồng tháp tùng đến dự tiệc.

Chân dài Trần Hoài Thương dành thời gian đến chung vui cùng đàn anh.

MC Bông My điệu đà nữ tính với chiếc đầm lệch vai.

Nữ hoàng phòng trà Phi Thuý Hạnh cùng ca sĩ Anh Tuấn và Giám đốc thương hiệu mỹ phẩm OHUI Ngọc Ánh mừng sinh nhật Lê Trí.

Ca sĩ Lê Hiếu, MC Dã Vương và những người bạn chụp ảnh cùng chủ nhân đêm tiệc.

Ca sĩ Xuân Ly rạng rỡ nổi bật trong chiếc đầm ren trắng trễ nải vòng một.

Trong đêm tiệc đặc biệt này, họ không quên cùng nhau chụp chung những bức hình kỉ niệm. Góp mặt tại đây còn có phù thuỷ trang điểm Duy Tân, MC Phùng Phước Sơn và Giám đốc vũ đoàn Hoàn Vũ - Ngọc Trung.

Trời mưa gió nhưng rất đông bạn bè vẫn nhiệt tình tới chung vui với Lê Trí.

Buổi tiệc kéo dài vài tiếng đồng hồ, các nghệ sĩ ai cũng mang đến những tiết mục quậy hết cỡ vui hết mình trên sân khấu cùng với chủ nhân buổi tiệc, đem lại một không khí náo nhiệt, sôi động.

Ca sĩ Mai Anh.

Cặp đôi ca sĩ Khánh Vân - Tuấn Phương đến dự không quên mang những ca khúc sôi động, song ca như một món quà sinh nhật dành riêng cho đàn anh của mình.


Các nghệ sĩ hoà mình cùng đêm tiệc.

Văn Tuân | Tin Sao Việt
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn