Được tạo bởi Blogger.

Bảo Ngọc tiếp tục làm đại sứ Hoa hậu Doanh nhân Hoàn vũ 2018 mùa thứ hai

TIN SAO VIỆT - Thành công với vai trò đại sứ và quảng bá hiệu quả cuộc thi Ms Universe Business 2017 tại Nhật Bản mùa đầu tiên, Hoa khôi Bảo Ngọc tiếp tục được chọn làm Gương mặt đại diện cho cuộc thi trong mùa 2 năm 2018.

Bảo Ngọc tiếp tục làm đại sứ Hoa hậu Doanh nhân Hoàn vũ 2018 mùa thứ hai.

Nguyễn Bảo Ngọc từng đăng quang ngôi vị cao nhất của cuộc thi Hoa khôi Duyên dáng Doanh nhân Việt 2017 tại Quảng Ninh. Cô vừa nhận lời trở thành đại sứ thiện chí của cuộc thi Ms Universe Business 2018 - Hoa hậu Doanh nhân hoàn vũ tại Osaka, Nhật Bản.

Bảo Ngọc mang hai quốc tịch Việt - Nhật. Trước đó, cô từng tham gia một cuộc thi Hoa hậu tại Nhật mang tên Hoa hậu Kunoichi với quy mô cấp quốc gia và giành danh hiệu Á hậu.

Cuộc thi Ms Universe Business - Hoa hậu Doanh nhân Hoàn vũ 2018 lần thứ hai được tổ chức tại Nhật Bản sẽ là hành trình đi tìm và tôn vinh những nữ doanh nhân Việt Nam tài sắc trong toàn khu vực và thế giới. Cuộc thi cũng là dịp để quảng bá hình ảnh của các nữ doanh nhân và đất nước, con người Việt Nam đến bạn bè quốc tế.

Bảo Ngọc tiếp tục nhận lời trở thành Đại sứ thiện chí của cuộc thi Ms Universe Business 2018 - Hoa hậu Doanh nhân Hoàn vũ 2018.

Với thông điệp đoàn kết, gắn bó và chia sẻ của phụ nữ toàn thế giới, Hoa hậu Doanh nhân Hoàn vũ 2018 góp phần nâng cao tiếng nói nữ quyền trong thời đại mới. Theo đó, các nữ doanh nhân từ 20 tuổi trở lên, các người đẹp đã lập gia đình hay làm mẹ đơn thân, đang đảm nhiệm công việc điều hành doanh nghiệp tại Việt Nam và các nước khác, có khả năng trình diễn, ứng xử tốt và yêu thích hoạt động vì cộng đồng đều có cơ hội tham dự cuộc thi.


Các thí sinh dự thi sẽ lần lượt trải qua vòng sơ khảo qua ảnh, vòng bán kết và chung kết. Bên cạnh đó, với nhiều hoạt động phong phú, cuộc thi cũng sẽ mang đến lợi ích trong liên kết doanh nghiệp, quảng bá hình ảnh, sản phẩm của doanh nghiệp đến các đối tác và thị trường quốc tế. Đồng thời, cuộc thi cũng tạo cơ hội cho thí sinh giới thiệu về văn hóa truyền thống, kinh doanh với các quốc gia khác, nêu lên quan điểm và thay đổi cách nhìn về người phụ nữ hiện đại.

Trên cương vị mới, Hoa khôi Bảo Ngọc sẽ góp phần vào hoạt động quảng bá hình ảnh nữ doanh nhân và phụ nữ Việt Nam ra thế giới.

Theo BTC cuộc thi cho biết, sở dĩ Hoa khôi Bảo Ngọc là người đầu tiên được đề cử vào vị trí đại sứ cuộc thi lần thứ hai vì cô có đầy đủ phẩm chất đạo đức lẫn trình độ học vấn theo yêu cầu: có kinh nghiệm và kỹ năng giao tiếp, ứng xử cần thiết.

Với tư cách Đại sứ, Hoa khôi Bảo Ngọc còn có nhiệm vụ chia sẻ hiểu biết, kinh nghiệm, hướng dẫn các thí sinh đoạt danh hiệu Hoa hậu, Á hậu sau cuộc thi Hoa hậu Doanh nhân Hoàn vũ 2018 tại Nhật Bản.


Thí sinh giành ngôi vị cao nhất Ms Universe Business 2018 trong đêm chung kết sẽ nhận được tổng giải thưởng trị giá 20.000 USD, vương miện và bằng chứng nhận từ Ban tổ chức. Ngoài ra, cuộc thi còn trao các danh hiệu Á hậu 1, Á hậu 2 và Á hậu 3.

Đêm chung kết Hoa hậu Doanh Nhân Hoàn Vũ 2018 dự kiến tổ chức vào tháng 4/2018 tại Nhật Bản. Đăng ký dự thi và theo dõi cuộc thi tại Fanpage: https://www.facebook.com/hoahaudoanhnhanhoanvu.

Photo: Phan Thành Cân
Makeup: Tony Tường
Fashion: NTK Lê Hoàng Hải

Ivan Nguyen | Tin Sao Việt
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn