Được tạo bởi Blogger.

Bản sao Thanh Hằng trải nghiệm "mặt dán răng sứ nano" duy nhất tại Việt Nam

TIN SAO VIỆT - Sau khi đoạt giải "Nữ hoàng Hanayuki", bản sao Thanh Hằng đã được trải nghiệm công nghệ "Dán răng sứ nano siêu mỏng" tại Trung Tâm Nha Khoa Thẩm Mỹ ST DENTIST.

Với chiều cao 1,65 m và gương mặt nhiều nét tương đồng với siêu mẫu Thanh Hằng, Xuân Mai gây được chú ý với mọi người và được ví là bản sao của Thanh Hằng.

Sở hữu ngoại hình nổi bật, phong thái tự tin và thành tích kinh doanh xuất sắc, Xuân Mai đã được Ban giám khảo chọn là "Nữ Hoàng Hanayuki" trong đêm Gala Dinner diễn ra ngày 12/12 vừa qua.

Trong gói giải thưởng "khủng", Xuân Mai quyết định trải nghiệm gói làm răng sứ do Trung Tâm Nha Khoa Thẩm Mỹ ST DENTIST tài trợ.

Răng trắng sáng và đều tăm tắp giúp Xuân Mai tự tin hơn hẳn.

Nha sĩ Nguyễn Minh Sang trong buổi ký kết chuyển giao công nghệ "Dán răng sứ nano siêu mỏng" từ chuyên gia Hà Lan.

Tại đây cô đã được nha sĩ Nguyễn Minh Sang tư vấn thực hiện công nghệ "Dán răng sứ nano siêu mỏng". Đây là công nghệ tạo hình răng mới nhất trên thế giới được Trung Tâm Nha Khoa Thẩm Mỹ ST DENTIST chuyển giao từ Hà Lan.

Ca sĩ Bảo Thy chăm sóc răng tại ST DENTIST.

Đặc biệt, bạn sẽ không cần mài răng như các công nghệ cũ, mặt sứ cấu tạo từ các phân tử nano siêu nhỏ tạo ra mặt răng siêu mỏng, áp sát vào răng giúp khắc phục hoàn toàn nhược điểm của các phương pháp cũ.

Siêu mẫu Hoàng Yến.

Đến với Trung Tâm Nha Khoa Thẩm Mỹ ST DENTIST, khách hàng sẽ hoàn toàn hài lòng về thái độ phục vụ tận tình cũng như trình độ chuyên môn giỏi và tay nghề cao của đội ngũ bác sĩ. Tất cả đội ngũ này đều được đào tạo bài bản tại các trường Đại học lớn trong và ngoài nước và có những đặc điểm riêng mà chỉ riêng ST DENTIST mới có.

Ca sĩ Hồ Quang Hiếu.

Chuyên môn tốt, kinh nghiệm lâu năm kết hợp với sự tận tâm trong nghề chính là điều mà khách hàng cảm nhận được khi đến làm đẹp tại ST DENTIST. Đặc biệt tại đây có sự chuyên biệt hóa về lĩnh vực chuyên sâu và mỗi bác sĩ sẽ đảm nhiệm một số kỹ thuật chuyên biệt giúp mang đến hiệu quả hoàn hảo và an toàn nhất.



Ivan Nguyen | Tin Sao Việt
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn