Được tạo bởi Blogger.

Á khôi Thiên Vân chia sẻ bí quyết dưỡng da giữ dáng ngày Xuân tại Rosabella Spa & Beauty

TIN SAO VIỆT - Tết đến Xuân về, hãy cùng chúng tôi gặp gỡ Á khôi Thiên Vân, cùng người đẹp chia sẻ những bí quyết giữ da giữ dáng tuyệt vời chuẩn bị cho những ngày nghỉ vui chơi dịp Xuân sắp đến gần.

Á khôi Thiên Vân chia sẻ bí quyết dưỡng da giữ dáng ngày Xuân tại Rosabella Spa & Beauty.

- Chào Thiên Vân, rất vui vì Vân đã dành cho chuyên mục làm đẹp một khoảng thời gian để cùng chia sẻ về bí quyết làm đẹp của bạn.

Xin chào tất cả các bạn. Vân cũng rất vui khi được chia sẻ một số bí quyết giữ dáng và làm dẹp của mình cho các bạn ngày hôm nay.


- Vân có thể chia sẻ với mọi người về làn da và vóc dáng của mình trước đây được không?

Dạ vâng, bình thường Vân chỉ khoe lên facebook những ảnh đẹp thôi vì mình rất tự ti khi để mặt mộc chụp ảnh. Làn da của mình khá khó tính, nhiều thâm sạm, vùng chữ T rất nhiều dầu, 2 bên má da lại rất khô và đặc biệt là lỗ chân lông to và da không đều màu. Vì vậy mình ít khi để mặt mộc khi ra ngoài lắm.


- Được biết Vân là một nhân viên văn phòng, bên cạnh đó là một người mẫu ảnh tự do, vậy Vân có gặp khó khăn gì về làn da của mình?

Đó là điều mà Vân luôn quan tâm. Ngồi dưới máy điều hòa cả ngày làm cho da của Vân bị đổ nhiều dầu, da khô hơn vì Vân uống rất ít nước và da Vân ngày càng sạm đi. Còn việc đi chụp ảnh thì là bắt buộc vì Vân là mẫu ảnh mà, phải makeup thường xuyên nên ko tránh khỏi vấn đề bị nổi mụn và thâm sau mụn. Bên cạnh đó còn khói bụi làm lỗ chân lông bị bít tắc, to hơn nên việc makeup rất khó khăn và không được đẹp.


- Vậy Vân có thể chia sẻ bí quyết để có được làn da như hiện tại được không ạ?

Vâng ạ, hiện tại da mình đã khá lên rất là nhiều rồi. Mình được một chị bạn thân thiết giới thiệu trải nghiệm chăm sóc da mặt tại Rosabella Spa & Beauty, tại 360 Kim Giang - Hà Nội. Và thật sự bất ngờ vì chỉ sau 3 buổi chăm sóc da mặt tại đó thôi, Vân đã cảm nhận được sự khác biệt rõ rệt. Da Vân sáng hơn, mịn mướt hơn, thâm mụn mờ đi rất nhiều và đặc biệt tình trạng lỗ chân lông to được cải thiện đáng kể. Vân ít khi đi spa vì Vân không có nhiều thời gian và Vân sợ không an toàn, nhưng khi đến đây Vân đã thực sự bị thu hút vì giá cả rất phải chăng và sự an toàn tuyệt đối mà Vân thấy được.



- Cám ơn Vân về những chia sẻ ngày hôm nay. Chúc Vân luôn xinh đẹp và thành công nhé!

Cám ơn chị. Và nhân đây Vân cũng nhắn nhủ với mọi người, đây là thời điểm tốt nhất để làm đẹp. Vì vậy các bạn hãy chăm sóc sắc đẹp để đón Tết ngay từ bây giờ đi nhé!

Ivan Nguyen | Tin Sao Việt
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn