Được tạo bởi Blogger.

Á khôi Ngọc Quyên lộng lẫy cùng dàn Sao tham dự tiệc cưới Lâm Khánh Chi

TIN SAO VIỆT - Chiều tối 11/1 vừa qua, ca sĩ Lâm Khánh Chi tiếp tục tổ chức đám cưới cùng ông xã Phi Hùng tại TP.HCM. Tham dự tiệc cưới, Á khôi Ngọc Quyên diện bộ váy dạ hội lộng lẫy khoe nhan sắc so kè cùng đông đảo khách mời có mặt tại sự kiện.

Á khôi Ngọc Quyên lộng lẫy cùng dàn Sao tham dự tiệc cưới Lâm Khánh Chi.

Trước đó, cặp đôi đã tiến thành nghi thức đón dâu và đãi tiệc tại quê hương Vũng Tàu của chú rể vô cùng hoành tráng cùng dàn phù dâu chuyển giới xinh đẹp, thay 5 chiếc váy dài quét đất... Không hề kém cạnh, tiệc cưới tại TP.HCM diễn ra tại một trung tâm hội nghị lớn, được bày trí sang trọng cùng dàn khách mời là các nghệ sĩ nổi tiếng trong showbiz.


Ngay từ sớm, Á khôi Ngọc Quyên cùng hàng loạt các nghệ sĩ nổi tiếng trong showbiz Việt đã đến chúc mừng ngày hạnh phúc của Lâm Khánh Chi. Đúng 19h30, buổi tiệc diễn ra với các nghi thức cắt bánh, trao nhẫn được tiến hành đúng theo phòng tục truyền thống của người Việt.


Á khôi Ngọc Quyên hiện là CEO của Công ty Mỹ phẩm Ngọc Quyên Cosmetics, cô được biết đến như là một người đẹp tài sắc và uy tín trong giới doanh nhân. Ngọc Quyên Cosmetics với sứ mệnh mang đến cho người tiêu dùng Việt những sản phẩm chăm sóc da chất lượng cao, tôn vinh vóc dáng tươi trẻ cũng như làn da trắng của phái đẹp.


Lễ cưới của Lâm Khánh Chi được đông đảo Sao Việt về tham dự. Đây chính là những người bạn thân, đồng nghiệp, thân hữu trong suốt hơn 20 năm tham gia nghệ thuật của Lâm Khánh Chi. Hàng loạt những cái tên đình đám "thứ dữ" của showzbiz như: Đàm Vĩnh Hưng, Long Nhật, Lê Giang, Vũ Hà, Qúy Bình, Nguyên Vũ, Đoàn Thanh Tài, Quang Vinh... lần lượt xuất hiện gây sự chú ý cho cả một vùng trung tâm hội nghị nơi tổ chức tiệc.

Á khôi Ngọc Quyên hội ngộ ca sĩ Dương Ngọc Thái.

Ca sĩ Vũ Hà.

Ca sĩ Nguyên Vũ.

Nghệ sĩ hài Minh Béo.

Ca nhạc sĩ Nguyễn Minh Anh.

Ca sĩ Việt Quang.

Doanh nhân Liêm Trịnh.







Ivan Nguyen | Tin Sao Việt
Ảnh: Trần Minh
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn