Được tạo bởi Blogger.

Á hậu Hoàng Dung diện Áo Dài Tết "tình tứ" cùng người mẫu Minh Huy, Tuấn Sang

TIN SAO VIỆT - Trong những ngày rộn ràng cuối năm, không khí mọi nơi hân hoan đón chờ một mùa Xuân mới. Và đây cũng là dịp mọi nguời dân Việt Nam nhớ đến và tìm về những giá trị văn hóa, tập tục truyền thống của dân tộc.

Á hậu Hoàng Dung diện Áo Dài Tết "tình tứ" cùng người mẫu Minh Huy, Tuấn Sang.

Đó là một cái Tết cổ truyền rực rỡ với mai đào, với bánh trưng bánh dày,... và với tà Áo Dài. Cứ đến Lễ Tết là mọi người lại náo nức tìm cho mình một chiếc Áo Dài, để tìm về với lễ nghi cha ông để lại, hay đơn giản, mặc chiếc áo dài, tự hào vì mình là người Việt Nam.

Và với cô gái trẻ sinh năm 1996 Hoàng Dung - người đẹp vừa đăng quang Á hậu 2 Hoa Hậu Sắc Đẹp Toàn Cầu 2017 tổ chức tại Đài Loan, cũng chọn cho mình những chiếc áo dài trang nhã trong bộ ảnh Xuân mới nhất của mình.



Với 3 vòng lý tưởng: 86-62-90, khuôn mặt khả ái, Hoàng Dung rất thích hợp khi diện những chiếc Áo Dài. Người đẹp đã cùng NTK Đinh Bách Đạt giới thiệu những mẫu Áo Dài mới nhất đến giới trẻ.




Ngoài ra, Hoàng Dung cùng phối hợp với bạn diễn của mình, chàng người mẫu trẻ Minh Huy trong những chiếc áo dài đôi, được thiết kế đơn giản nhưng sang trọng, tuy nhiên không kém phần trẻ trung, thời đại.





Cạnh đó, cô nàng còn "tình tứ" diễn xuất cùng nam người mẫu Tuấn Sang, với những bộ cách màu sắc đậm đà, hoa văn ấn tượng.




Người mẫu Tuấn Sang cao 1m8, với hình thể đầy dặn của một vận động viên thể hình, hứa hẹn sẽ "tấn công" showbiz với những bộ ảnh về hình thể thời gian tới. Tuy nhiên, chàng trai vẫn thanh lịch và trẻ trung khi khoác trên mình những mẫu áo dài cách tân của NTK Đinh Bách Đạt.

Bộ ảnh "Sắc Xuân" thể hiện không khí vui tươi tràn đầy sức trẻ, hy vọng đây sẽ là món quà ekip dành tặng cho công chúng trong dịp tết 2018.

Fashion: Áo Dài Đinh Bách Đạt
Model: Á hậu Hoàng Dung - Minh Huy - Tuấn Sang
Make up: Kim Trang - Việt Khôi
Photo: Smat Nguyễn
Locatin: Sivir Studio

Ivan Nguyen | Tin Sao Việt
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn