Được tạo bởi Blogger.

Uyên Thảo tặng người hâm mộ bộ ảnh Giáng Sinh tươi trẻ trên phố

TIN SAO VIỆT - Nhân dịp Giáng Sinh đang đến, nghệ sỹ Uyên Thảo quyết định thực hiện bộ ảnh mới nhất để tặng độc giả đã yêu mến suốt thời gian qua.

Uyên Thảo tặng người hâm mộ bộ ảnh Giáng Sinh tươi trẻ trên phố.

Uyên Thảo mừng Giáng Sinh với bộ ảnh mới toanh.



Bộ ảnh với tông màu đỏ rực khiến Uyên Thảo càng thêm nổi bật vào mùa Giáng Sinh năm 2017. Sau bao ngày tận hưởng không khí nhộn nhịp từ những ngọn đèn Noel trang trí khắp phố phường thì hôm nay Giáng Sinh thật sự đã gần kề. 



Hòa vào niềm vui chung của mọi người trước thềm Giáng Sinh và năm mới 2018, nữ diễn viên kịch "Trong Nhà Ngoài Phố" vô cùng nổi bật giữa đường phố Sài Gòn với bao ánh mắt ngưỡng mộ.



Hiện tại ngoài tham gia các vai diễn trong phim truyền hình, Uyên Thảo hiện là diễn viên kịch quen thuộc tham gia nhiều vai diễn nữ chính trong các vở kịch tại sân khấu kịch Phú Nhuận. 



Uyên Thảo là diễn viên truyền hình và kịch nói quen thuộc cùng thời với diễn viên Diễm Hương, Việt Trinh... Sau một thời gian sang Anh sinh sống cùng gia đình, cô đã trở lại TP.HCM định cư.

Diện trang phục bắt mắt, khoe làn da trắng như tuyết xuất hiện hấp dẫn với hình tượng trẻ trung đầy sức sống đang chuẩn bị đón mùa Giáng Sinh an lành và hạnh phúc.


Sắp tới ngoài tham gia các vai diễn trong phim truyền hình và diễn kịch, cô còn sản xuất những tiểu phẩm hài mang tính giáo dục phê phán thói hư tật xấu của xã hội nhằm giải trí và nâng cao dân trí .

Giáng sinh an lành là món quà thay cho lời tri ân và lời chúc tốt đẹp nhất mà Uyên Thảo muốn gửi tới tất cả khán giả của cô nhân dịp Giáng sinh 2017 và chúc mừng năm mới 2018.

Duy England | Tin Sao Việt
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn