Được tạo bởi Blogger.

Thí sinh Châu "Thần Tượng Doanh Nhân" hết lòng vì mục đích xã hội

TIN SAO VIỆT - Cuộc thi "Thần tượng doanh nhân 2017" mùa đầu tiên, đã trải qua 2 tháng sau ngày khởi động. Cuộc thi đã tạo được nhiều điểm mới, cũng như được đánh giá khá cao từ giới chuyên môn.

Thí sinh Châu "Thần Tượng Doanh Nhân" hết lòng vì mục đích xã hội.

Nhiều doanh nghiệp cũng như doanh nhân đã tạo ra được điểm nhấn riêng cho mình tại cuộc thi. Cùng trò chuyện với nữ doanh nhân U50 - thí sinh nổi bật cuộc thi "Thần Tượng Doanh Nhân 2017" nhưng sự tin và độ chuyên nghiệp lại được đánh giá khá cao.


- Chào chị, rất vui khi chị nhận lời tham gia phỏng vấn, lý do khiến chị tham gia cuộc thi "Thần Tượng Doanh Nhân 2017"?

Tôi tham gia cuộc thi "Thần Tượng Doanh Nhân 2017" với mục đích làm mới bản thân mình, cũng như thông qua cuộc thi tôi muốn giới thiệu doanh nghiệp của tôi đến gần hơn với mọi người, và điều quan trọng tôi muốn thử sức xem mình sẽ đi đến đâu và đương nhiên phá bỏ những rào cản hiện tại của bản thân. Và mục đích lớn lao nhất là kết nối cộng đồng doanh nhân lại với nhau tạo ra những quỹ từ thiện vì mục đích chung cho xã hội.


- Chị đánh giá về phần thi vừa rồi như thế nào?

Nếu tự đánh giá về phần thi của mình, tôi cho rằng mình đã thật sự cố gắng hết sức có thể để thể hiện mình trên sân khấu. Còn đánh giá công tâm nhất giám khảo sẽ là những người cho ý kiến, và khách quan nhất vẫn thuộc về khán giả những người xem phần dự thi của tôi trong đêm thi vừa rồi. Nhưng tôi tin mình đã hết sức và thật sự đã tỏa sáng theo cách riêng của tôi.


- Nhiều tin đồn cho rằng chị sẽ trở thành "Thần Tượng Doanh Nhân 2017", chị nghĩ sao?

Nếu đã bảo là tin đồn thì đừng xem nó là sự thật, đó là những gì tôi muốn chia sẻ. Tin đồn thì không hướng vào riêng tôi mà nó còn sẽ hướng đến nhiều đối tượng khác trong cùng cuộc thi, cho nên tin đồn vẫn chỉ là tin đồn.

Còn nếu thật sự tôi trở thành "Thần Tượng Doanh Nhân" năm 2017, chắc chắn có tới 90% là sự nỗ lực của bản thân tôi, vì nếu ai đó xem qua những phần dự thi của tôi có thể cảm nhận tôi đã hết mình và trọn vẹn theo những yêu cầu và thử thách mà BTC cũng như BGK đặt ra. Thêm vào đó Hội đồng Ban giám khảo là những người hết sức công tâm cho nên dù tôi hay bất kỳ ai chiến thắng tôi đều tin đó là cả một chặng đường mà họ phải trải qua chứ không phải một ngày hay một buổi là làm được, 10% còn lại tôi cho đó là may mắn riêng của mỗi người.


- Nếu trở thành "Thần Tượng Doanh Nhân 2017", hoạt động tiếp theo chị sẽ làm gì?

Ai đến với cuộc thi cũng mong muốn những giải thưởng, hay vị trí nào đó, tuy nhiên với riêng tôi đến với cuộc thi với tâm lý thoải mái, đến để trải nghiệm và đến để gắn kết – kết nối. Nếu thật sự tôi may mắn trở thành "Thần Tượng Doanh Nhân 2017", việc đầu tiên của tôi làm chính là tiếp tục phát triển doanh nghiệp của mình cũng như gắn kết nhiều doanh nghiệp để hướng đến hoạt động thiện nguyện chung vì cộng đồng. Cụ thể tôi sẽ sẻ chia một phần nào đó với những cụ già, những trẻ em có hoàn cảnh khó khăn. Vì với tôi người già là những người giữ chìa khóa của kiến thức cho nên chia sẻ với họ hay gần họ mình sẽ học được rất nhiều điều, còn trẻ em là thế hệ tiếp theo nối bước những bước đi của chúng tôi - những doanh nhân đúng nghĩa "Thần Tượng", cho nên đây sẽ là hai đối tượng tôi tiên phong hướng đến.

- Xin được cảm ơn sự chia sẻ của chị, chúc chị tỏa sáng tại cuộc thi năm nay.

Ivan Nguyen | Phong Cách Sao
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn