Được tạo bởi Blogger.

Phạm Tuân tái ngộ các chuyên gia hàng đầu về ngành làm đẹp Việt Nam

TIN SAO VIỆT - Đạo diễn sự kiện Phạm Tuân đã có dịp tái ngộ các anh chị chuyên gia nổi tiếng của ngành làm đẹp Việt Nam trong một sự kiện vào tối qua tại Hà Nội.

Chuyên gia đào người mẫu Phạm Tuân xuất hiện bên dàn khách mời.

Nhận lời mời từ phía Ban tổ chức cuộc thi "Ngôi sao ngành làm đẹp Việt Nam 2017", chuyên gia đào tạo người mẫu Phạm Tuân cùng hàng loạt các chân dài Hà Thành xuất hiện trên ghế ngồi khách mời và trao các hạng mục giải thưởng quan trọng nhất của cuộc thi.

Vẫn với hình ảnh nam tính, nam đạo diễn nhận được nhiều lời khen khi xuất hiện trên thảm đỏ chương trình.

"Ngôi sao ngành làm đẹp Việt Nam 2017" là mùa giải đầu tiên được tổ chức nhằm tôn vinh các chuyên gia về ngành tóc, trang điểm và phun xăm thẩm mỹ trên khắp cả nước. Tất cả những chuyên gia hàng đầu của cả nước đã tề tựu trong đêm chung kết. Cuộc thi được tổ chức bởi Kênh 14 chuyên mục Làm đẹp và các tạp chí Làm đẹp Việt Nam.

Phạm Tuân bất ngờ gặp lại Nhà tạo mẫu tóc Tuấn Dương - người anh thân thiết trong giới showbiz Hà Thành.

Chương trình còn có sự góp mặt của chuyên gia tạo mẫu tóc Nguyễn Thúy Hằng. Chị là một trong những nhà tạo mẫu hàng đầu của Việt Nam.

Chuyên gia trang điểm Tina Nguyễn cũng xuất hiện tại chương trình để nhận các giải thưởng trong hạng mục trang điểm của đêm trao giải.

Nam chuyên gia thu hút hàng loạt ống kính phóng viên báo chí.

Dàn Hoa khôi, Á khôi xuất hiện trên thảm đỏ chương trình.

Các khách mời trò chuyện trước giờ cuộc thi diễn ra.

Ivan Nguyen | Tin Sao Việt
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn