Được tạo bởi Blogger.

"Ông trùm mạng xã hội" A Tuân tổ chức tiệc bikini hoành tráng cùng dàn người đẹp

TIN SAO VIỆT - Đêm 22/12/2017 vừa qua, "Ông trùm mạng xã hội" A Tuân cùng những nguời bạn của mình vừa tổ chức một buổi tiệc bikini hồ bơi hoành tráng quy tụ nhiều mỹ nhân, hoa khôi, hoa hậu, hotgirl nổi tiếng tại TP.HCM như: Á khôi Hotgirl Mon 2k (Trần Ngọc Ánh), Á hậu Doanh nhân Ngọc Quyên, Hotgirl Trang Cháy, Nữ thần Bigo Cẩm Tiên, Hotface Trịnh Liêm, Diễn viên Trúc Phương,...

"Ông trùm mạng xã hội" A Tuân tổ chức tiệc bikini hoành tráng cùng dàn người đẹp.

Đây là bữa tiệc mừng sinh nhật lần thứ 21 của Hotgirl Lào Cai - Trang Cháy, kết hợp ăn mừng Hotgirl thị phi Mon 2k vừa xuất sắc đoạt danh hiệu Á khôi cuộc thi Nét Đẹp Công Sở 2017 và cũng bất ngờ gây ấn tượng mạnh khi trở thành thí sinh được yêu thich nhất của cuộc thi.


Khi được chúng tôi hỏi cảm nhận về Hotgirl Trang Cháy như thế nào, "Ông trùm mạng xã hội" A Tuân cho biết: "Trang Cháy là một cô gái rất cá tính, nhưng cũng rất tài năng. Mặc dù tuổi đời còn khá trẻ nhưng rất bản lĩnh trong cách sống và cách nghĩ. Tôi đánh giá cao cô gái này và tin chắc trong tương lai gần nhất, Trang Cháy sẽ có nhiều dấu ấn ấn tượng".



Về phần Mon 2k, cô gái này thời gian qua đã nỗ lực rất nhiều, vượt qua dư luận và dèm pha của những người đố kỵ ganh ghét. Với A Tuân, đây là thành quả đáng ghi nhận của cô học trò mình. Và thời gian tới mọi người sẽ cùng chứng kiến sự thay đổi thực sự của Á khôi Trần Ngọc Ánh trong các hợp đồng quảng cáo, trong các TVC của các nhãn hàng lớn.


Và mới đây khi vừa đăng quang, cùng với thầy của mình, Mon 2k vừa nhận lời mời xuất hiện trong vai trò đặc biệt tại Vũng Tàu dịp Noel. Một lần nữa điều này cho chúng ta thấy cái tên Mon 2k - Trần Ngọc Ánh chưa lúc nào ngừng hot và luôn đắt show.

Á khôi Mon 2k và Ca nhạc sĩ A Tuân.

Sau bữa tiệc, "Ông trùm mạng xã hội A Tuân" hào hứng công bố những dự định cho cuộc đổ bộ sắp tới cùng những ngôi sao, các học trò hay những gương mặt hoàn toàn mới. Và đặc biệt là một dự án chấn động cho cộng đồng người Việt ở cả Việt Nam & Hải Ngoại sau dấu ấn "Phận Làm Con" - "Học Bổng Trao Tay",... hay những chương trình mà chàng ca nhạc sĩ "bá đạo" này sáng lập và thực hiện từ trước đó.

Ivan Nguyen | Tin Sao Việt
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn