Được tạo bởi Blogger.

NTK Lê Phạm so dáng cùng Á hậu Kim Nguyên tại đêm hội "Sắc màu cuộc sống"

TIN SAO VIỆT - Trong tà áo dài Việt Nam của NTK Lê Phạm, Á hậu Biển xanh Toàn cầu 2015 Kim Nguyên khoe thân hình đồng hồ cát uyển chuyển trên đường băng trong show ca nhạc thời trang "Sắc màu cuộc sống" vừa diễn ra tại TP.HCM.

NTK Lê Phạm so dáng cùng Á hậu Kim Nguyên tại đêm hội "Sắc màu cuộc sống".

Kim Nguyên tự tin bước ra sàn diễn với vị trí vedette. Là người mẫu được biết đến với lối diễn chuyên nghiệp, Á hậu Biển Xanh thường được các nhà thiết kế tin tưởng trao cho những vị trí diễn quan trọng trong bộ sưu tập mới.



Đây là mẫu thiết kế rất đời thường dành cho người phụ nữ Việt Nam diện trong những dịp lễ hội hay những ngày Tết đang gần kề mà NTK Lê Phạm muốn gởi gắm trong BST "Sắc Màu Cuộc Sống".

Được biết đến từ cuộc thi Vietnam’s Next Top Model, Á hậu Kim Nguyên ngày càng phát triển mạnh và tên tuổi bay xa trong làng thời trang cũng như lấn sân sang lĩnh vực Điện ảnh.

Kim Nguyên cùng NTK Lê Phạm ra chào khán giả để kết thúc màn trình diễn bộ sưu tập "Sắc Màu Cuộc Sống" đầy ấn tượng.


NTK Lê Phạm chia sẻ: "Trang phục thiết kế áo dài – dạ hội - công sở - dạo phố - truyền thống – quê hương nhẹ nhàng uyển chuyển đơn giản nhưng không kém phần sang trọng. Và điều quan trọng nhất là bộ sưu tập hôm nay H&L giới thiệu đến quý vị". Chính là sự gắn kết cùng chúng ta và H&L luôn đồng hành cùng các bạn trong mọi sự chọn lựa gần gũi – thân thiện và thực tế cho phái đẹp. Phụ nữ chúng ta là những bông hoa đẹp – H&L rất hân hạnh đồng hành cùng các bạn để phái đẹp chúng ta đã đẹp sẽ đẹp và đẹp hơn nữa . 

Top 5 HHDT, Top 10 HHVN Trương Hải Vân trình diễn trang phục dạ hội được thiết kế khá bắt mắt dành cho dạ tiệc, đặc biệt dành riêng cho đêm tiệc với chủ đề Giáng Sinh.

Một số mẫu thiết kế được trình làng trong đêm diễn nằm trong bộ sưu tập "Sắc Màu Cuộc Sống" của NTK Lê Phạm:













Duy England | Tin Sao Việt
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn