Được tạo bởi Blogger.

Nguyễn Nhung đầy cá tính với niềm đam mê mãnh liệt trên sàn catwalk

TIN SAO VIỆT - Từng là thí sinh gây được nhiều ấn tượng tại cuộc thi Ms&Mr Aodai 2017, người đẹp Nguyễn Nhung sở hữu chiều cao 1m70 cùng các số đo chuẩn 86-60-88, hiện đang tham gia một cuộc thi sắc đẹp quy mô lớn tại Hàn Quốc.

Nguyễn Nhung đầy cá tính với niềm đam mê mãnh liệt trên sàn catwalk.

Xuất sắc lọt Top 30 Hoa hậu Sắc đẹp Hoàn mỹ Toàn cầu 2017, trước ngày lên đường dự thi quóc tế tại Hàn Quốc, Nguyễn Nhung đã cùng ekip thực hiện loạt ảnh mới với váy dạ hội và áo dài của NTK Đinh Bách Đạt, khoe nhan sắc rạng ngời sẵn sàng cho "cuộc chiến nhan sắc" sắp tới.

Là một người mẫu cá tính với niềm đam mê mãnh liệt trên sàn catwalk, Nguyễn Nhung luôn trao dồi học hỏi kinh nghiệm để giúp mình tiến xa hơn, phát triển mạnh mẽ hơn nữa.

Từ ngày 5-10/12, cô sẽ có gần 1 tuần cùng Top 30 thí sinh của Miss Perfect Global Beauty 2017 chính thức tham dự các phần thi tại xứ sở Kim Chi. Đây được xem là nơi hội tụ của những cô gái thành thị đại diện cho nhan sắc khả ái, vẻ đẹp trí tuệ cũng như hướng đến một sắc đẹp hoàn mỹ thời đại mới với chuẩn khuôn vàng thước ngọc của Hàn Quốc.

Nguyễn Nhung (SBD 144) đã có ít nhiều kinh nghiệm trên sân khấu.

Đến cuộc thi là sự rèn dũa bản thân để cải thiện kỹ năng cũng như kinh nghiệm và khao khát một nhan sắc hoàn mỹ.

Cuộc thi Miss Perfect Global Beauty 2017 sẽ diễn ra tại thủ đô Seoul, Hàn Quốc. Đây là một hành trình huấn luyện, mài dũa và trải nghiệm dành cho Top 30. Bên cạnh đó cũng là khoảng thời gian cuối cùng để các giám khảo có thể thấy rõ nhất những nhan sắc xứng đáng để trao các danh hiệu danh giá nhất của Miss Perfect Global Beauty 2017.

Sở hữu gương mặt thuần Việt với chiều cao 1,70m, Nguyễn Nhung từng có nhiều năm hoạt động trong lĩnh vực người mẫu.

Từng tham gia Ms&Mr Aodai 2017 với giải thưởng Best Introduce như là một trải nghiệm quý giá giúp Nguyễn Nhung ngày càng hoàn thiện mình hơn.

Hiện tại, Nguyễn Nhung đang tham gia tất cả các hoạt động của cuộc thi Miss Perfect Global Beauty 2017 trước khi bước vào đêm tranh tài chung kết sẽ diễn ra tại Hàn Quốc trong vài ngày tới.


Trong bộ ảnh mới nhất của mình, Nguyễn Nhung đã khéo léo khoe vóc dáng quyến rũ và phong thái đầy tự tin trước ống kính. Với sự chăm chút khá kỹ lưỡng từ ê-kíp hùng hậu hỗ trợ phía sau, người đẹp cho biết cô sẽ nỗ lực hết mình để có thể mang đến cuộc thi hình ảnh người phụ nữ Việt Nam bản lĩnh và tự tin nhất.





Không chỉ hoàn thiện về vóc dáng, Nguyễn Nhung cũng không ngừng rèn luyện và trao dồi bản thân, tích cực tham gia các hoạt động của làng giải trí để làm giàu thêm kinh nghiệm trong việc giao tiếp và ứng xử.

Dạ hội và áo dài: NTK Đinh Bách Đạt
Photographer: Đinh Nhật Vũ
Make up: Tố Tố Trần

Ivan Nguyen | Tin Sao Việt
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn