Được tạo bởi Blogger.

Ngôi sao nhí Anh Thy: Gương mặt tài năng trong nhóm Hoa Mặt Trời

PHONG CÁCH SAO - Vừa qua, buổi talk show trò chuyện cùng Ngôi sao nhí Anh Thy tại cafe Cao Thiên Phước (quận Phú Nhuận) nhằm giới thiệu gương mặt tài năng trẻ và các sản phẩm âm nhạc của Anh Thy đã diễn ra trong không khí vui tươi, sôi nổi và tràn đầy cảm xúc.

Ngôi sao nhí Anh Thy: Gương mặt tài năng trong nhóm Hoa Mặt Trời.

Ngôi sao nhí Anh Thy là một trong 4 thành viên của nhóm Hoa Mặt Trời ra mắt vào năm 2015, với 4 nét cá tính riêng, ngoại hình xinh xắn, dễ thương, 4 cô gái nhỏ đã chinh phục trái tim hàng ngàn khán giả. Song song với hoạt động của nhóm, Anh Thy cũng vừa cho ra mắt một số sản phẩm âm nhạc riêng, 3 bài hát: Bay, Say you do, Giấc mơ thần tiên do sự hỗ trợ của đạo diễn Châu Việt Trường.

Buổi talk show trò chuyện cùng Ngôi sao nhí được diễn ra dưới sự dẫn dắt đầy lôi cuốn của MC, Diễn viên Cao Thiên Phước. Xuất hiện với vẻ ngoài xinh đẹp, hồn nhiên, vui tươi, Anh Thy đã mang đến khán giả các ca khúc và bước nhảy đáng yêu như: Cuộc sống tươi đẹp, nhảy hiện đại trên nền nhạc Cô Ba Sài Gòn, Cô bé bối rối (hát cùng nhóm Hoa Mặt Trời),...

Anh Thy sinh năm 2005, học lớp 7, là thành viên lớn nhất nhóm Hoa Mặt Trời nên rất chững chạc trong phong cách biểu diễn và chất giọng thể hiện. Lợi thế của Anh Thy là hát được rất nhiều thể loại nhạc với một chất giọng điêu luyện.

Xuất hiện với vẻ ngoài xinh đẹp, rạng ngời tại buổi talk show.

Đam mê âm nhạc từ bé, nhận được sự ủng hộ của mẹ, Anh Thy có cơ hội tiếp cận với con đường nghệ thuật khi mới 5 tuổi. Bên cạnh việc học ở trường, Anh Thy còn rèn luyện thêm 6 môn năng khiếu: hát, nhảy hiện đại, múa belly dance, múa ballet, MC, thời trang. Dù thời gian học chiếm khá nhiều nhưng Anh Thy vẫn luôn hoàn thành tốt cả việc học lẫn đam mê. "Được đi diễn, đi hát là niềm vui lớn nhất của con. Trong thời gian con tham gia vào con đường nghệ thuật này, điều hạnh phúc nhất mà con nhận được chính là tình yêu thương của mọi người", Anh Thy chia sẻ. Đồng thời, cô bé cũng thẳng thắn cho biết rằng dẫu đam mê ca hát nhưng em sẽ dành nhiều thời gian cho việc học tập trên ghế nhà trường hơn.

Anh Thy cùng nhóm Hoa Mặt Trời.


Bảy năm vừa học vừa rèn luyện và hoạt động nghệ thuật, Ngôi sao nhí Anh Thy được mọi người biết đến với vẻ ngoài xinh đẹp, giọng hát ngọt ngào, tài năng. Bên cạnh đó, Anh Thy cũng đạt được một số thành tích như: Giải ba với bé Hoàng Yến (nhóm Hoa Mặt Trời) trong cuộc thi Vũ điệu sôi động BIGBABOL, Giải ba Belly Dance, Thách thức danh hài, tham gia chương trình Người đi xuyên tường nhí 2017 cùng với nhóm Hoa Mặt Trời,...

Suốt buổi talk show, Anh Thy lúc nào cũng nở nụ cười tươi, hồn nhiên. Thế nhưng cô bé là người rất tình cảm khi lần đầu tiên chia sẻ tình yêu đối với mẹ của mình: "Mẹ là người quan trọng nhất, luôn bên cạnh bảo vệ con, chở con đi học và đi diễn mọi nơi mà không quản ngại cực nhọc. Bình thường con không đủ tự tin để nói với mẹ nhưng thông qua chương trình hôm nay con muốn nói là con yêu mẹ, đôi lúc con làm mẹ buồn và con hứa từ nay sẽ không làm mẹ buồn nữa". Song song đó, Anh Thy cũng dành lời cám ơn chân thành đến với đạo diễn Châu Việt Trường và MC Cao Thiên Phước đã luôn đồng hành và ủng hộ em trong suốt thời gian qua.

Anh Thy cùng MC Cao Thiên Phước.

Anh Thy cùng đạo diễn Châu Việt Trường (bên phải).



Sau 3 MV Bay, Say you do và Giấc mơ thần tiên, Anh Thy vẫn tiếp tục trau dồi các kỹ năng và rèn luyện thật tốt để có thể mang đến quý khán giả nhiều sản phẩm âm nhạc hay hơn nữa. Hy vọng rằng với tài năng, sự nghiêm túc, chăm chỉ đó, Ngôi sao nhí Anh Thy sẽ nhanh chóng đạt được thành công trên con đường nghệ thuật.

Ivan Nguyen | Tin Sao Việt
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn