Được tạo bởi Blogger.

"Lại ôm cái coi" trở thành ca khúc bị ghét nhất của hội FA mùa Giáng Sinh năm nay

TIN SAO VIỆT - "Lại ôm cái coi" – ca khúc làm dậy sóng cộng đồng mạng mùa Giáng Sinh năm nay đang là một trong những dòng hastag xuất hiện nhiều nhất những ngày qua. Cùng với đó, chàng ca sỹ trẻ Dickson – người thể hiện bài hát cũng trở thành cái tên được nhiều người chú ý và truy tìm.

Dickson – chủ nhân của ca khúc hit "Lại ôm cái coi".

Dickson có tên thật là Nguyễn Ngô Phúc Hậu hay còn được gọi là Iris, anh từng theo học tại Đại học Sân khấu Điện ảnh TP.HCM. Với năng khiếu và sự đam mê nghệ thuật của mình, anh đã từng lọt vào mắt xanh của danh hài số 1 Việt Nam hiện nay – NSƯT Hoài Linh. Dickson đã có một sự khởi đầu khá thuận lợi khi những bước chân đầu tiên chập chững trên con đường nghệ thuật là khi anh tham gia một nhóm nhạc nam dưới sự đỡ đầu của bậc thầy Hoài Linh.


Tuy nhiên, không có con đường nào trải toàn hoa hồng. Mối lương duyên với nghệ thuật không đủ để thể chinh phục được bước đường của chàng trai trẻ, sau một thời gian gắn bó và hoạt động nhóm nhạc, Dickson đã quyết định rẽ ngang sang con đường kinh doanh và trên lĩnh vực này, anh cũng đã chứng minh được năng lực của mìn khi từng đảm nhiệm vai trò giám đốc kinh doanh của một thương hiệu mỹ phẩm hợp tác với Hàn Quốc. Tuy nhiên, trong thời gian đó anh vẫn theo đuổi con đường nghệ sĩ solo đa năng như một hoạt động để thỏa mãn niềm đam mê với âm nhạc của mình.


Dickson với vẻ điển trai đầy thu hút.

Vốn không phải là một người sở hữu gương mặt "vạn người mê" như Isaac, nam tính như Rocker hay lãng tử như M.TP nhưng nét hài hòa, góc cạnh trên khuôn mặt điển trai của Dickson vẫn khiến rất nhiều phái yếu mê mẩn bởi vẻ cá tính lạnh lùng sâu sắc. Đặc biệt, có rất nhiều cô gái đã "đổ" chàng trai này bởi đôi mắt sáng, thông minh và đầy thu hút.



Dickson và Hoa hậu Thế giới Người việt tại Úc thuộc "Hội con nhà giàu Việt Nam" Jolie Nguyễn xuất hiện trên báo Mỹ - Business Insider.

Ca khúc "Lại ôm cái coi" là 1 bài hát nằm trong dự án Album Vol.1 mà Dickson đang thực hiện kéo dài trong suốt hơn 2 năm kể từ khi ca khúc đầu tiên là Rain được ra mắt và tiếp nối sau đó là những ca khúc được khá nhiều những bạn trẻ biết đến như: M, Tan Trong Mưa Bay, Bao Lâu Chia Tay hay là Thương và mới đây nhất là Vì Một Chữ Thương.


Dickson với gương mặt đầy góc cạnh.

Với ca từ gần gũi, trong sáng cùng giai điệu nhẹ nhàng, ca khúc đã nhanh chóng chiếm được cảm tình của nhiều khán giả. Rất nhiều lời khen ngợi từ cư dân mạng đã được gửi đến Dickson và nhiều người còn tỏ ra nóng lòng chờ đợi bản mp3 của bài hát cũng như những sản phẩm âm nhạc tiếp theo của chàng trai trẻ. Đặc biệt, bên cạnh những lời khen ngợi về ca từ dễ thương thì hầu hết khán giả đều đồng tình dành những lời có cánh cho giọng hát ấm áp của Dickson. Không quá bài bản hay điêu luyện nhưng chính sự ngọt ngào, giản dị trong giọng hát, đôi khi nghe như đang thầm thì kể chuyện của chàng trai lại là một điều chinh phục trái tim của nhiều người bởi trên mọi kỹ thuật, luyến láy thì tình cảm luôn là thứ khán giả yêu cầu cao nhất ở người ca sỹ.


Với những thành công bước đầu như vậy, hi vọng trong tương lai không xa album Vol.1 của Dickson sẽ được động đảo mọi người ủng hộ, hình ảnh chàng ca sỹ điển trai đa năng mà anh xây dựng cũng sẽ được mọi người công nhận và yêu mến. Mong rằng trên con đường sự nghiệp sắp tới, Dickson sẽ gặp nhiều may mắn, hạnh phúc và thành công.

Ivan Nguyen | Tin Sao Việt
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn