Được tạo bởi Blogger.

Jennifer Phạm bất ngờ hội ngộ "tình cũ" Quang Dũng trên sân khấu "Đêm Việt Nam 6"

TIN SAO VIỆT - Dịp hiếm hoi, Jennifer Phạm và "tình cũ" Quang Dũng cùng đứng chung trong show ca nhạc hoành tráng "Đêm Việt Nam 6" sẽ diễn ra tại Hà Nội.

Jennifer Phạm bất ngờ hội ngộ "tình cũ" Quang Dũng trên sân khấu "Đêm Việt Nam 6".

Trải qua 5 mùa tổ chức, "Đêm Việt Nam" là show ca nhạc thường niên có quy mô hoành tráng dịp cuối năm để phục vụ khán giả yêu nhạc. Đây không chỉ là nơi của nghệ thuật thăng hoa, "Đêm Việt Nam" còn là một món ăn tinh thần vô cùng ý nghĩa với khán giả Thủ Đô mùa Noel.

Ngoài Đàm Vĩnh Hưng, Hồ Ngọc Hà, Đức Tuấn, Hồ Quỳnh Hương, Nghệ sĩ múa Linh Nga, diva Hồng Nhung... "Đêm Việt Nam 6" gây chú ý khi có sự xuất hiện của cặp đôi Jennifer Phạm – Quang Dũng.

Jennifer Phạm – Quang Dũng từng là cặp đôi vợ chồng nổi tiếng trong làng giải trí. Tuy vậy, khi có chung 1 cậu con trai kháu khỉnh, Jennifer Phạm – Quang Dũng bất ngờ đường ai nấy đi. Lý do chia tay chưa bao giờ được người trong cuộc lên tiếng, tuy vậy, thời gian đầu, cặp đôi khá căng thẳng và không nói chuyện với nhau.

Gia đình Jennifer Phạm - Quang Dũng khi còn bên nhau.

Jennifer Phạm từng chia sẻ rằng: "Thật ra cũng không đến mức là không nói chuyện với nhau. Vì cả hai có chung bé Bảo Nam nên khi có những chuyện liên quan đến bé thì mình luôn tôn trọng ý kiến anh Quang Dũng, hoặc trực tiếp nhắn tin, hoặc nhờ người nhà hay như thế nào đấy liên lạc với ảnh. Cái gì liên quan đến Bảo Nam thì cả hai cùng quyết chứ không phải một mình mình quyết định, như chuyện bé về Việt Nam với bà ngoại, học cái gì ở đâu, những chi tiết ấy cần có sự đồng ý của hai bên".

Cặp đôi đã thân thiết trong thời gian gần đây.

Phải sau 1 vài năm, hai người mới thoải mái đối diện với nhau, nói những câu chuyện vui vẻ với nhau mà không ngượng ngùng. Trước đó có nhiều những sự kiện cùng xuất hiện chung, nhưng cả hai giống nhau một điểm là không thể nào giả tạo, gọi là "xã giao" trước mặt mọi người mà xem như không vấn đề gì. Cả hai luôn rất thật với cảm xúc của mình nên thời gian đầu không thực sự thoải mái khi chạm mặt. Qua một thời gian dài nguôi đi một phần, nghĩ rằng có thể chia sẻ được trong cuộc sống thì gần gũi hơn.

Hiện tại, Jennifer Phạm đang hạnh phúc bên chồng mới và sinh thêm 2 em bé kháu khỉnh. Cô ở ẩn chăm sóc con cứng cáp rồi quay lại showbiz với công việc MC. Hoa hậu Châu Á tại Mỹ luôn nhận được sự ngưỡng mộ với nhan sắc không tuổi xinh đẹp. Cô đắt show sự kiện lớn và luôn là cái tên hot trước truyền thông.

Gia đình hạnh phúc của Jennifer Phạm ở thời điểm hiện tại.

Về phía Quang Dũng, anh chuyên tâm cho sự nghiệp ca hát mà chưa tính đến chuyện tình cảm cá nhân. Trả lời về vấn đề này, nam ca sĩ cho rằng, bản thân anh quá bận rộn nên việc hàng tuần anh phải bay đi, bay lại giữa 2 nước Mỹ và Việt Nam khiến anh không có thời gian để ý chuyện tình cảm. Anh vẫn bay đi bay về vài tuần 1 lần giữa Mỹ và Việt Nam để thăm con trai sống cùng bà ngoại tại Mỹ. Anh tậu nguyên 1 căn nhà bên Mỹ để tiện mỗi lần qua thăm con cũng như đi lưu diễn hải ngoại.

Quang Dũng bên con trai.

Ngay cả việc làm liveshow, Quang Dũng cũng tổ chức tại 2 nơi là Mỹ và Việt Nam, anh muốn con trai xuất hiện trong liveshow của mình nhưng vì công việc học của bé chưa cho phép. "Để được ở gần con, trong suốt nhiều năm qua, cứ cách 1-2 tuần tôi lại bay đi bay về để sắp xếp công việc ca hát trong nước và sang Mỹ thăm con. Việc này lặp đi lặp lại nhiều đến mức, tôi có cảm giác như mình là người sống ở hai nước. Ngay cả làm liveshow, tôi cũng phải làm ở cả Mỹ", nam ca sĩ nói.

Hiện tại cặp đôi đã thoải mái trong cuộc sống hay mỗi dịp gặp nhau tại sự kiện và sẵn sàng bỏ cái tôi cá nhân để con trai có dịp gần gũi cả ba lẫn mẹ. Xuất hiện trong show ca nhạc sắp tới, Jennifer sẽ đảm nhiệm vai trò MC, Quang Dũng sẽ hát trong chương trình. Cặp đôi hứa hẹn sẽ mang đến cho khán giả một đêm nhạc thành công và hoành tráng cùng nhiều nghệ sĩ đình đám của làng nhạc Việt Nam.

Nhan sắc xinh đẹp của "gái 3 con" Jennifer Phạm.

"Đêm Việt Nam 6" là show diễn hội tụ các gương mặt ca sĩ lớn nhất Việt Nam như Đàm Vĩnh Hưng, Hồ Ngọc Hà, Nguyễn Hưng, Đức Tuấn, Hồ Quỳnh Hương, Hồng Nhung, Hiền Thục, Quang Dũng, Linh Nga, nghệ sĩ Saxophone Trần Mạnh Tuấn...

Còn 3 ngày nữa, vào 20h ngày 23/12 tại Trung Tâm Hội Nghị Quốc Gia Hà Nội, "Đêm Việt Nam 6" mới diễn ra, thế nhưng 3.500 vé đã được bán ra với số lượng lớn. Khán giả đặt mua vé, vui lòng liên hệ hotline: 0966 515 128 – 0913 825 128 hoặc truy cập website: www.vietart.net.vnwww.facebook.com/congtyvietart.

Ivan Nguyen | Tin Sao Việt
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn