Được tạo bởi Blogger.

Hoàng Phi Kha khoe vẻ đẹp nam tính qua bộ ảnh mới đầy phong cách

TIN SAO VIỆT - Sở hữu gương mặt soái ca và thân hình chuẩn của một siêu mẫu, Hoàng Phi Kha tạo được hiệu ứng đầy lôi cuốn hút hồn được phái đẹp qua hàng loạt ảnh.

Hoàng Phi Kha khoe vẻ đẹp nam tính qua bộ ảnh mới đầy phong cách.


Là gương mặt diễn viên đầy tiềm năng của bộ môn nghệ thuật thứ bảy, Hoàng Phi Kha từng ghi dấu ấn trong lòng khán giả qua một số bộ phim như phim Bình Tây Đại Nguyên Soái, Thương nhau để đó, Điệp vụ chân dài, Mùa valetine ấy, tình yêu lạc lối... Gần đây, Nam diễn viên còn tạo ấn tượng mạnh mẽ và dành được sự yêu mến của khán giả qua vai trò vedette trong chương trình Đại hội mỹ nam lần 5 được tổ chức tại TP.HCM.



Sau khi tham gia game show truyền hình "Gương mặt điện ảnh 2017", Hoàng Phi Kha để lại nhìều ấn tượng đẹp trong mắt BGK. Diễn viên Việt Trinh và Trương Ngọc Ánh ấn tượng mạnh với bài dự thi Ám Ảnh Nhân Tâm, là một bài độc thoại rất khó, khiến đàn chị như Trương Ngọc Ánh cũng phải nể phục .



Sau khi bước ra khỏi cuộc thi, nam diễn viên Điệp Vụ Chân Dài khá đắt show khi liên tục được mời tham gia phim điện ảnh "Yêu Em Anh Chạm Vào Đâu", phim truyền hình "Em Ơi Anh Đây Nè". Thừa thắng xông lên, Hoàng Phi Kha lại được các nhãn hàng quảng cáo săn đón khi được mời vai chính trong TVC quảng cáo Bia Sài Gòn, nhờ sở hữu ngoại hình sáng, gương mặt góc cạnh nam tính cộng với body vạn người mê.



Có thể nói năm 2017 là 1 năm khá thành công với nam diễn viên 9X, anh liên tục xuất hiện trên sàn diễn thời trang lớn nhỏ trong và ngoài nước, được mời làm giám khảo cho các cuộc thi sắc đẹp, game show. Ngoài hoạt động nghệ thuật thì mọi người còn biết đến Hoàng Phi Kha là một chàng nghệ sỹ rất chăm chỉ làm từ thiện, tháng 10 vừa qua anh được nhà văn hoá thanh niên trao tặng bằng khen "Nghệ Sỹ Vì Cộng Đồng".



Qua năm 2018, nam diễn viên gốc Huế hứa hẹn sẽ bùng nổ, là một trong những diễn viên trẻ đầy triển vọng của làng điện ảnh Việt Nam. Song song đó anh còn phát huy thế mạnh với vai trò đạo diễn.

M.U.A & Photo: Nhựt Nguyễn
Stylist: Phạm Ngọc Đình Huy
Location: Huy Concep

Duy England | Tin Sao Việt
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn