Được tạo bởi Blogger.

Hoa hậu nhí Ngọc Lan Vy đẹp mong manh cùng Trịnh Tú Trung dự sự kiện

TIN SAO VIỆT - Tối qua, tại một trung tâm hội nghị ở Thành phố Hồ Chí Minh, cô bé 12 tuổi với chiều cao khủng Ngọc Lan Vy - người vừa đăng quang ngôi vị Hoa hậu nhí Âu Á tại Georgia đã có mặt để tham gia sự kiện cùng với "sư phụ" Trịnh Tú Trung của mình.

Hoa hậu nhí Ngọc Lan Vy đẹp mong manh cùng Trịnh Tú Trung dự sự kiện.

Ngay sau khi trở về Việt Nam với thành tích cao nhất mà trẻ em Việt Nam đạt được trên đấu trường thế giới trong năm 2017, Ngọc Lan Vy quay trở lại với việc học của mình ở trường quốc tế. Bên cạnh đó, Ngọc Lan Vy cũng tranh thủ những ngày nghỉ để tham gia các hoạt động văn hoá nghệ thuật mà cô bé vốn rất đam mê.



Có mặt tại show diễn của nhà thiết kế Chung Thanh Phong, Ngọc Lan Vy đã chọn một bộ váy do chính anh thiết kế với dáng cúp ngực khoe bờ vai thon cùng chiều cao vừa phải lộ rõ đôi chân dài thẳng tắp vốn là ưu điểm của cô trên đấu trường quốc tế. Được chuyên viên trang điểm Xuân Cảnh chăm chút từ khuôn mặt đến mái tóc, Ngọc Lan Vy trông xinh tựa như thiên thần, rất phù hợp với phong cách chính của đêm diễn này. Chung Thanh Phong cũng là một trong những nhà thiết kế đã chuẩn bị trang phục cho Ngọc Lan Vy trong cuộc thi với bạn bè thế giới. Rất yêu thích những thiết kế của Chung Thanh Phong nên đến với show diễn này Ngọc Lan Vy mong tìm được trang phục cho những sự kiện sắp tới của mình.



Đồng hành cùng Ngọc Lan Vy không ai khác chính là diễn viên, giám khảo quốc tế Trịnh Tú Trung, người đã đồng hành cùng cô bé trong suốt khoảng thời gian vừa qua. Theo Trịnh Tú Trung chia sẻ thì Ngọc Lan Vy đang trong quá trình rèn luyện để năm 2018 sẽ tham gia cuộc thi thiếu nhi thế giới với quy mô và sức ảnh hưởng lớn hơn nữa. Dù bận rộn với các hoạt động nghệ thuật trong và ngoài nước, bộ phim Bình Tĩnh Mà Yêu của đạo diễn Huỳnh Tuấn Anh đang bấm máy cùng lịch quay giám khảo của Quý Cô Hoàn Hảo nhưng Trịnh Tú Trung vẫn dành nhiều thời gian cho các bạn nhỏ của mình.




Hiện nay, công tác chuẩn bị cho giải thưởng World Rising Stars vào tháng 1 tại Châu Âu đã gần hoàn tất, Trịnh Tú Trung sẽ sớm công bố trong thời gian tới với những đại diện từ 3 đến 35 tuổi ở các lĩnh vực khác nhau. Về phần Ngọc Lan Vy, sau chuyến nghỉ mát tại Hoa Kỳ, trở về Việt Nam, cô bé sẽ tổ chức liveshow "Ngọc Lan Vy và những người bạn" với mục đích gây quỹ từ thiện giúp đỡ cho những trẻ em có hoàn cảnh khó khăn - điều mà cô bé đã ấp ủ từ lâu.

Ivan Nguyen | Tin Sao Việt
Ảnh: Tom Nguyễn
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn