Được tạo bởi Blogger.

Gợi ý phong cách trang điểm cô dâu mùa Đông cùng chuyên gia trang điểm Trinh Nguyễn

TIN SAO VIỆT - Tone mắt màu cam đồng, nâu khói, xám khói, kết hợp cùng đôi môi mộng đỏ mang hơi hướng cổ điển hay đôi môi cam đào đầy sức sống, hồng sữa nhẹ nhàng chính là những gợi ý tuyệt vời cho cô dâu trong mùa đông này.

Gợi ý phong cách trang điểm cô dâu mùa Đông cùng chuyên gia trang điểm Trinh Nguyễn.

Mùa se lạnh đã về, cũng là lúc các cặp đôi yêu nhau rộn rã tìm về bên nhau cho nhau hơi ấm, cùng nhau thực hiện giấc mơ "ngôi nhà và những đứa trẻ" bằng một đám cưới hạnh phúc. Trong ngày trọng đại của đời người, ai cũng mong muốn mình sẽ trở thành cô dâu xinh đẹp nhất, lung linh và nổi bật nhất phải không nào? Hãy cùng chuyên gia trang điểm Trinh Nguyễn điểm qua những xu hướng makeup cho mùa Đông năm nay.

* Tone mắt màu cam đồng hay nâu đồng kết hợp cùng đôi môi màu cam đào, hồng đào



Tone màu đồng vừa sang trọng vừa tạo cảm giác ấm áp kết hợp cùng đôi môi cam đào, hồng đào mang lại sự tươi mới cho cô dâu trong ngày đông lạnh.

* Tone mắt màu nâu đất kết hợp cùng màu môi hồng sữa nhẹ nhàng


Đối với những cô dâu yêu thích sự nhẹ nhàng, trong sáng thì sự kết hợp này là một gợi ý tuyệt vời mang đến sự trẻ trung, dễ thương.

Một chút son bóng, mái tóc được dập sóng nhỏ, tết đơn giản sẽ làm cho cô dâu thật trẻ trung, đầy sức sống.

* Tone mắt màu xám khói kết hợp cùng đôi môi mộng đỏ


Nếu bạn yêu thích phong cách sang trọng, phong cách vintage, bạn đang mơ mình sẽ thành cô dâu nổi bật nhất sánh bước cùng chú rể trong một tiệc cưới đẳng cấp,thì phong cách trang điểm mang hơi thở cổ điển này sẽ làm bạn thật sự tạo được ấn tượng đẹp khó quên trong lòng mọi người.

Đôi mắt khói xám, đôi môi đỏ đậm cùng phụ kiện nón phối ren rộng vành tạo nên một cô dâu khác biệt, thật kiêu sa, đẳng cấp.

Làn da trắng ngần, đôi môi đỏ mộng, cùng mái tóc dợn sóng to búi thấp cổ điển, chẳng cần những đường nét tạo khối cầu kì cũng đủ làm cho bạn nổi bật và lộng lẫy nhất.

Chuyên gia trang điểm Trinh Nguyễn và Hoa Hậu trang sức khả ái Trần Thùy Trang.

Model: Hoa hậu Trang sức Khả ái Trần Thùy Trang
Makeup & Hair: Trinh Nguyễn - Á Đông Beauty Academy
Stylist: Nguyễn Anh Tuấn
Photo: DaDa

Ivan Nguyen | Tin Sao Việt
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn