Được tạo bởi Blogger.

Gặp gỡ ứng viên HHHV 2017 Lê Thu Trang trước thềm chung kết

TIN SAO VIỆT - Gặp gỡ ứng viên Hoa hậu Hoàn Vũ Việt Nam 2017 Lê Thu Trang trong những ngày cuối năm, người đẹp đang cố gắng hết sức mình cho chặng đường cuối cùng trong Đêm Chung kết Hoa hậu Hoàn Vũ 2017.

Gặp gỡ ứng viên HHHV 2017 Lê Thu Trang trước thềm chung kết.

Tuy mệt mỏi và áp lực rất lớn, nhưng ý chí mạnh mẽ đã khiến cô nàng không lùi bước, và nụ cười thánh thiện lúc nào cũng nở trên đôi môi của cô gái trẻ đầy đam mê này.

- Chào Trang, trước thềm chung kết cuộc thi, em có áp lực gì ko, cảm xúc của em lúc này như thế nào ?

Thực sự áp lực khi bước vào Đêm Chung kết cuộc thi quy mô bậc nhất Việt Nam hiện nay đối với em là khá lớn. Nhưng trải qua những thử thách, những trải nghiệm trong chương trình thì bản thân em cảm thấy mình bản lĩnh hơn rất nhiều. Và thấy rất tự tin để bước vào Đêm chung kết.

Còn cảm xúc lúc này của em là một chút hồi hộp nhưng vô cùng háo hức và trông đợi đến giây phút được cháy hết mình trên sân khấu. Em sẽ cống hiến hết mình để xứng đáng trở thành người kế vị tương lai của hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam.


- Mục tiêu của em đặt ra cho chính mình trong cuộc thi là gì. Nếu chẳng may em không thể đạt mục tiêu được đặt ra, nghĩ đâu là yếu tố lớn nhất khiến em phải rời xa mục tiêu ấy?

Khi đến với Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 thì cô gái nào cũng ước mơ có thể đến được ngôi vị cao nhất, và em cũng vậy. Giờ là chặng đường cuối rồi nên em đang rất nỗ lực hết mình, cố gắng phát huy hết khả năng của bản thân để có thể tiến gần hơn đến với ước mơ của mình.

Nếu chẳng may, em không đạt được mục tiêu mà em đã đặt ra cho mình, thì chắc chắn rằng em sẽ hơi buồn một chút. Em có suy nghĩ, khi đặt cho mình một mục tiêu nào đó thì chắc chắn em phải làm được, và nếu không hoàn tất được, thì yếu tố đó nằm ở chính bản thân em do em không thể vượt qua được chính mình.


- Vậy không biết em đã chuẩn bị những gì cho Đêm chung kết cuộc thi để có thể hoàn thành mục tiêu mà mình đã đặt ra?

Trước khi bước vào Đêm chung kết, em đã dành rất nhiều thời gian để học tập, rèn luyện các kỹ năng mềm, catwalk cũng như là giao tiếp với mọi người, và em đã luyện tập cực lực để có một thể hình khỏe khoắn để có thể bước vào Đêm chung kết cuộc thi trong tư thế sẵn sàng nhất.


- Những dự định tiếp theo của em sau khi bước ra khỏi cuộc thi là gì?

Sau khi kết thúc cuộc thi, em sẽ quay lại trường học tiếp tục công việc học tập của em, và em sẽ tham gia nhiều hoạt động thiện nguyện hơn nữa. Vì em nghĩ, ơn trên đã cho ta những điều hạnh phúc nhất trong cuộc đời này, em phải có trách nhiệm san sẽ điều này với những người kém may mắn hơn trong xã hội.

Bản thân em có ước mơ là gây dựng Hội từ thiện để có thể giúp đỡ, bảo vệ và mang yêu thương đến cho những em nhỏ bị lạm dụng, bạo hành. Em rất hy vọng đăng quang tại cuộc thi này, thành lập nên Hội từ thiện, và nhờ sức mạnh của cộng đồng để góp phần bảo vệ cho quyền lợi của trẻ em bị bạo hành tại Việt Nam.

Ivan Nguyen | Tin Sao Việt
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn