Được tạo bởi Blogger.

Doanh nhân thời trang Hồng Quế: "Tôi là người không ngừng học hỏi, dám nghĩ và dám làm"

TIN SAO VIỆT - "Không ai khởi nghiệp mà suôn sẻ và thành công viên mãn cả. Muốn dấn thân vào con đường kinh doanh, trước hết phải có sự đam mê, không ngừng học hỏi, dám nghĩ và dám làm", Doanh nhân thời trang Hồng Quế chia sẻ.

Doanh nhân thời trang Hồng Quế: "Tôi là người không ngừng học hỏi, dám nghĩ và dám làm".

Dù xuất thân là cô giáo dạy âm nhạc, nhưng vốn đam mê con đường kinh doanh, nhanh nhạy và biết nắm bắt thơi cơ, Hồng Quế cũng mày mò, học hỏi rồi đến với công việc kinh doanh thời trang. Chia sẻ về khoảng thời gian đầu lập nghiệp, doanh nhân Hồng Quế nói: "Mình bắt đầu kinh doanh thời trang cách đây hơn 10 năm. Bước đầu, cũng tự trải nghiệm và cố gắng để tìm một sản phẩm tốt nhất nhằm mang lại hiệu quả cao cho khách hàng. Sau một thời gian có lượng khách hàng ổn định, cũng như chất lượng sản phẩm ngày càng được nâng cao, mình quyết định thành lập công ty thời trang riêng mang thương hiệu Hồng Quế".


Với phương châm "Sự hài lòng của khách hàng là thành công của chúng tôi", Thời trang Hồng Quế luôn chú trọng đến mẫu mã, nhằm tạo ra những sản phẩm có chất lượng cao và uy tín cho người sử dụng. Những năm mới bước vào nghề quả là một thử thách lớn đối với Hồng Quế, nhất là thời gian gần đây khi thị trường thời trang Việt đang phát triển. Hiện tại, thương hiệu thời trang Hồng Quế đã bắt đầu có chỗ đứng trên thị trường. Chưa dừng lại ở đó, Hồng Quế còn muốn phát triển thương hiệu của mình hơn nữa khi cho ra đời sản phẩm cao cấp thời trang dành cho nam và nữ.



Hiện tại, thương hiệu thời trang Hồng Quế đã có nhiều chi nhánh tại Tp. Thanh Hóa. Không dừng lại ở đó, Hồng Quế luôn phải tự nhủ với lòng mình: "Kinh doanh trước hết phải có sự đam mê, không ngừng học hỏi, dám nghĩ và dám làm. Không ai khởi nghiệp mà suôn sẻ và thành công viên mãn cả. Khi gặp khó khăn, thất bại, điều quan trọng là phải biết gượng dậy để đi tiếp và đừng bao giờ từ bỏ ước mơ, mục tiêu của mình”.


Vào ngày 23/12 tới đây, Hồng Quế chính thức khai trương thêm một showroom thời trang mới tại Vincom Thanh Hóa, chương trình quy tụ dàn người mẫu hot nhất Hà Thành hiện nay và đặc biệt chương trình còn có sự góp mặt của Ca sĩ Trang Nhung, Top 15 Hoa hậu Ca sĩ MiMi Nguyệt, Ngôi sao ca nhạc Nhật Tinh Anh. Chương trình hứa hẹn sẽ bùng nổ và có nhiều phần quà hấp dẫn dành cho khách hàng nhân dịp khai trương.

Ivan Nguyen |Tin Sao Việt
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn