Được tạo bởi Blogger.

Chu Bin hội ngộ vua hài đất Bắc Xuân Hinh trong tour diễn giới thiệu hit mới

TIN SAO VIỆT - Vừa tung hit "Giả Vờ Thương Anh Được Không" với hơn 40.000.000 lượt nghe mp3 và nhanh chóng lọt vào bảng xếp hạng, chàng ca sĩ quốc dân Chu Bin tiếp tục đem tour diễn ra phía Bắc theo yêu cầu của khán giả và bầu show đang chờ đợi.

Chu Bin hội ngộ vua hài đất Bắc Xuân Hinh trong tour diễn giới thiệu hit mới.

Đêm diễn đầu tiên trong tour diễn miền Bắc của Chu Bin diễn ra tại Hưng Yên với sự góp mặt của rất nhiều nghệ sỹ đang được yêu thích như vua hài Xuân Hinh, danh hài Quang Thắng, MC Thảo Vân, Châu Việt Cường...

Danh hài Quang Thắng.

Vua hài Xuân Hinh.



Vua hài đất Bắc Xuân Hinh rất quý chàng ca sĩ hiền lành dễ thương Chu Bin và rất vui mỗi lần Chu Bin ra phía Bắc lưu diễn. Và không ngoài dự đoán khi Chu Bin xuất hiện lần này, hàng vạn khán giả đã đổ về sân khấu Hưng Mùa Thu để chào đón giọng ca "Giả Vờ Thương Anh Được Không".



Không phụ công khán giả trông chờ, ca sĩ quốc dân Chu Bin đã thực sự khẳng định đẳng cấp ngôi sao của mình và bùng cháy như một ngọn lửa cùng 10 ngàn fans nơi đây. Có thể nói sau Sơn Tùng MTP thì không ai khác ca sĩ Chu Bin chính là niềm tự hào của con dân Thái Bình.



Được biết trong thời gian tới cùng với sự hợp tác của người bạn thân - "ông trùm mạng xã hội" A Tuân - Chu Bin sẽ có một liveshow hoành tránh để tri ân khán giả suốt những năm vừa qua luôn bên cạnh và nuôi sống đam mê nghệ thuật của Chu Bin.

Ivan Nguyen | Tin Sao Việt
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn