Được tạo bởi Blogger.

Đan Phong: "Tại sao để sống bằng dòng nhạc bolero thì phải là ca sỹ hát thị trường?"

TIN SAO VIỆT - Đan Phong là một ca sỹ đi lên từ dòng nhạc Bolero, tuy nhiên chính bản thân anh cũng đang tự hỏi "Liệu mình có đi sai con đường?".

Đan Phong: "Tại sao để sống bằng dòng nhạc bolero thì phải là ca sỹ hát thị trường?"

- Dòng nhạc Bolero hiện đang trở lại với thị trường âm nhạc, nhưng tại sao bản thân anh lại cảm thấy không "mặn mà" như trước nữa?

Tôi cảm thấy đuối vì năng lực phải đi với tiềm lực, bản thân trải qua nhiều thăng trầm trong cuộc sống lẫn công việc nên chính tôi cảm thấy nghiệp cầm ca không ưu ái cho Tôi.

- Cụ thể thế nào? Anh có thể chia sẻ cho đọc giả hiểu rỏ hơn sự thăng trầm trong cuộc sống của mình?

Để nuôi dưỡng đam mê, tại thời điểm dòng nhạc Bolero không "lên ngôi" như hiện tại nên tôi tìm cách để được lưu diễn tại nước ngoài, cứ tưởng mọi thứ sẽ được thành công nhưng rồi hóa ra tất cả chỉ là lời hứa xuông khiến tôi tiền mất tật mang. Tôi không thể kể rõ hơn, chỉ có thể nói rằng giấc mơ âm nhạc của tôi trở nên mờ nhạt khi tôi không còn gì trong tay. Tôi phải mưu sinh từ những công việc "chạy vặt" trong phòng thu để vừa học kinh nghiệm vừa kiếm tiền để nuôi bản thân và ước mơ trở lại âm nhạc.

- Cho đến thời điểm hiện tại, anh đã có chuẩn bị gì cho việc trở lại sân khấu chưa? Vì dòng nhạc Bolero đang thịnh hành và cũng là sở trường của anh?

Tôi đã ra mắt một số album và cũng được sự đón nhận của những khán giả yêu thích dòng nhạc Bolero. Sắp tới tôi sẽ tham gia một cuộc thi âm nhạc, khi đó tôi sẽ đẩy mạnh thêm nhiều sản phẩm khác để không phụ lòng khán giả.

- Anh có bao giờ nghĩ rằng mình sẽ bị chơi vơi với thị trường âm nhạc hiện nay, khi nhiều ca sỹ hội tụ đủ thanh sắc và cả ekip chuyên nghiệp?

Tôi cũng lo vì mình "tay không đánh giặc" nhưng tôi tin tôi sẽ làm được vì mình sống hết tâm huyết với nghề. Ông trời sẽ không phụ lòng người tốt (cười tươi).

Tôi không nghĩ dòng nhạc bolero ai cũng có thể hát được, phải là người am hiểu nó mới hát được nó chứ không phải cứ hát nhạc thị trường là hát được bolero

- Cho đến bây giờ, có điều nào làm anh hối hận khi bước vào nghề?

Có chứ, tôi không hiểu sao những dự định của tôi cứ ngỡ nắm chắc trong tay rồi vụt mất, uổng cả công sức và tiền bạc.

- Khi hối hận anh sẽ làm gì?

Tôi sẽ chia sẻ qua trang cá nhân của mình trước, rồi tìm những người bạn tâm sự nhờ chỉ dẫn vì tôi còn non trong nghề lắm. Tôi cần phải xác định lại mọi việc đúng sai từ mọi người góp ý để có bài học cho mình.

- Cám ơn Đan Phong đã chia sẻ, hy vọng anh sẽ thành công trong cuộc sống và sự nghiệp của mình.

Ivan Nguyen | Tin Sao Việt
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn