Được tạo bởi Blogger.

Thí sinh "Thần tượng Doanh nhân 2017" khẩn trương tập luyện cho đêm thi bán kết 1

TIN SAO VIỆT - Chiều ngày 25/12 vừa qua tại 40B Trần Hưng Đạo, Phường 7, Quận 5, Tp.HCM, Top các thí sinh xuất sắc nhất của cuộc thi "Thần Tượng Doanh Nhân 2017" đã có một buổi training về kỹ năng âm nhạc và catwalk cùng với chuyên gia Nguyễn Minh - TGĐ Công ty TNHH Giải trí Nguyễn Minh.

Thí sinh "Thần tượng Doanh nhân 2017" khẩn trương tập luyện cho đêm thi bán kết 1.

Với tiêu chí ban đầu của cuộc thi đã đề ra đây là sân chơi dành cho doanh nhân, cũng như nơi giao lưu và gắn kết doanh nghiệp với doanh nghiệp, nhìn chung tâm lý thí sinh vô cùng thoải mái. Thí sinh Minh Châu đến từ công ty TNHH Minh Châu chia sẻ: "Đến với cuộc thi, tôi mang trong mình tâm thế thi thoải mái nhất, mục đích chính là giao lưu, thêm vào đó cuộc thi hướng đến sự tự tin cũng như kiến thức cuộc sống, cho nên tôi cũng rất tự tin và sẽ thể hiện hết sức của mình có".



Riêng với thí sinh Nguyễn Thị Nguyệt chia sẻ: "Tôi đến cuộc thi nhằm học hỏi trao đổi kinh nghiệm cũng như thông qua cuộc thi để phát huy những khả năng của mình. Là một danh nhân, tôi cũng rất cố gắng trong việc sắp xếp thời gian luyện tập cùng ban tổ chức cũng như tập hát và tập catwalk để hoàn thiện một cách tốt nhất phần dự thi của mình".



Có thể nói dù là một cuộc thi vô cùng mới tuy nhiên "Thần tượng Doanh nhân 2017" đã tạo được những chuyển động của riêng mình nhằm hướng đến việc phát triển đa sắc màu đối tượng là doanh nhân, không những kinh doanh tốt mà còn nghệ thuật giỏi. Cuộc thi trở thành môi trường phát triển và hoàn thiện cho doanh nhân Việt Nam.

Vòng bán kết của cuộc thi sẽ được diễn ra vào ngày 27/12 tại nhà hát VOH vào lúc 19h.

Ivan Nguyen | Tin Sao Việt
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn