Được tạo bởi Blogger.

Sôi động sàn catwalk "Phố đi bộ Bùi Viện" cùng 2 NTK thời trang

TIN SAO VIỆT - Tại phố đi bộ Bùi Viện, không khí vô cùng sôi động bởi đông đảo người dân và du khách cùng "chen chân" bên thảm đỏ, ngắm vẻ đẹp rực rỡ của những thiết kế áo dài cưới màu đỏ mà hai nhà thiết kế - NTK Tommy Nguyễn và NTK Đức Minh tổ chức trình diễn.

Sôi động sàn catwalk "Phố đi bộ Bùi Viện" cùng 2 NTK thời trang.

Vào tối ngày 28/10, trên phố đi bộ Bùi Viện (khu phố Tây), hai nhà thiết kế thời trang - NTK Tommy Nguyễn và NTK Đức Minh đã tổ chức đêm trình diễn thời trang, là những mẫu váy dạ hội, váy cưới, áo dài cưới, với các họa tiết thật gợi cảm và kiêu sang... Cùng với đó là những thiết kế áo the, khăn xếp mang đậm phong cách trẻ dành cho các boy men, với những họa tiết trang trí thấm đẫm hồn Việt trên áo.

NTK Tommy Nguyễn trên thảm đỏ trước giờ G.

Với sự chuẩn bị rất chu đáo, hai nhà thiết kế - NTK Tommy Nguyễn và NTK Đức Minh đã cùng các anh em trong ekip và dàn người mẫu có buổi trình diễn làm "mãn nhãn" người xem, khiến cho hai bên thảm đỏ ngày càng đông khán giả, bởi tính ứng dụng cao của những mẫu thiết kế trong đêm diễn.

Cùng ngắm sự hòa quyện của nét truyền thống với đường cách tân hiện đại mà 2 nhà thiết kế - NTK Tommy Nguyễn và NTK Đức Minh đã phác họa trên từng sản phẩm.

Những thiết kế thời trang của NTK Tommy Nguyễn:

















NTK Tommy Nguyễn ra chào khán giả.

Đến lượt trình diễn BST của NTK Đức Minh:














NTK Đức Minh ra chào khán giả ở phần kết của đêm diễn.

Thế Anh | Tin Sao Việt
Ảnh: Trần Đức Anh
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn