Được tạo bởi Blogger.

Sao Việt ngày 6/11: MC Minh Ngọc "cả hai cùng xì tai" - Việt Trinh "thấy vui khi độc thân"

TIN SAO VIỆT - Facebook ngày 7/11 những tin nổi bật như: Diễn viên Việt Trinh thấy vui và tự do khi minh độc thân. NSUT Trịnh Kim Chi được ông xã tặng quà cho dù không phải ngày đặc biệt.

Sao Việt ngày 6/11: MC Minh Ngọc "cả hai cùng xì tai" - Việt Trinh "thấy vui khi độc thân".

Những hình ảnh đời thường, những câu status ý nghĩa, dí dỏm, khó hiểu của người nổi tiếng vừa đăng tải đã tạo được cơn sốt trên Facebook trong 24 giờ qua. Chúng tôi xin tổng hợp chọn lọc 10 nhân vật nổi bật nhất, để gởi đến độc giả hiểu thêm về cuộc sống thường ngày của Sao Việt.

Trịnh Kim Chi

"Ý,hổng phải ngày gì cũng có quà là sao? cám ơn ox.I love you."


Việt Trinh

"Ai nói độc thân là buồn? Tui thấy zui và tự do... ai có suy nghĩ giống tui nè?"


DJ Jolly B

"Qua bao näm tröi .... giö nguoi e toàn là thịt.... sợ xấu quá hà. Ấy thế bạn nhỏ kia cứ rủ rê trà sữa hoài ah."


Lê Quốc Nam

"Tôi Lê Quốc Nam khẳng định lần cuối cùng và làm ơn đừng Vơ Đũa cả nắm . Đúng ! Tôi là Con Ông Cháu Cha nhưng Tôi ko nhờ vào thế lực của ai hết mà Tôi đã lao động cật lực bằng chính mồ hôi và xương máu của chính thực lực của Mình chứ Ông của Tôi Lê Nin ko giúp gì cho Tôi hết cho dù cùng 1 Họ . ( Đợi Mọi Người ăn Trưa xong mới dám Up )"


Quách Tuấn Du

"Ai mua ko bán lại,coi như đả xài qua cái mà gọi là “X quần “chúng nôn nao bấy lâu nay"


Phi Nga

"Dạ ! Thời gian qua e có nhận được rất nhìu tin nhắn chúc mừng sinh nhật và những lời hỏi thăm chân tình của tất cả các cô, chú, anh , chị và bạn bè, nhưng vì do sức khoẻ nên e ko thể trả lời hết từng tin nhắn được, mong tất cả đừng buồn và thông cảm cho e nhé ! Hẹn thời gian sau e sẽ hồi âm như xưa ạ ....... e xin cảm ơn tất cả các cô, chú , anh , chị , bạn bè và các em đã gởi những lời chúc và những tin nhắn quan tâm đến e rất nhìu, e rất vui và luôn ghi nhớ ạ .....!!!"


Trương Thế Vinh

"Gặp được cô gái trẻ này làm niềm vui nhân đôi"


Phạm Hương

"Giai nhân"


MC Minh Ngọc

"Khó lắm , khó tìm được hai đứa bạn như nhau lắm . Đây, cô bạn của tui ... cùng phường cùng quận , giờ tông xuyệt tông đi làm cùng xì tai luôn thấy hôn. Nhìn chúng tui long lanh chưa ??"


Thoại Mỹ

"Ôi các bạn fan Thoại Mỹ làm cái này cưng quá à"


Duy England | Tin Sao Việt
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn