Được tạo bởi Blogger.

Sao Việt ngày 5/11: Đặng Thu Thảo "khoe 2 ông anh" - Đỗ Mỹ Linh "kêu gọi bình chọn Miss World"

TIN SAO VIỆT - Facebook ngày 5/11 những tin nổi bật như: Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh kêu gọi bình chọn trong cuộc thi Miss World. Phi Thanh Vân mệt mỏi khi công việc ngày càng nhiều.

Sao Việt ngày 5/11: Đặng Thu Thảo "khoe 2 ông anh" - Đỗ Mỹ Linh "kêu gọi bình chọn Miss World".

Những hình ảnh đời thường, những câu status ý nghĩa, dí dỏm, khó hiểu của người nổi tiếng vừa đăng tải đã tạo được cơn sốt trên Facebook trong 24 giờ qua. Chúng tôi xin tổng hợp chọn lọc 10 nhân vật nổi bật nhất, để gởi đến độc giả hiểu thêm về cuộc sống thường ngày của Sao Việt.

Phi Thanh Vân

"Ngày nào cũng quay cuồng với trăm ngàn công việc và các mới quan hệ xã hội quan trọng không thể khước từ. Sáng chủ nhật hôm nay trở mình không nổi, một cảm giác mỏi mệt không thể tưởng tượng nổi. Đầu choáng váng, mặt nặng trịu không muốn mở ra, tay chân không còn nghe sự chỉ huy của não bộ. Tôi nhận thức có thể Mình đã bị bệnh. Lý trí có mạnh mẽ thế nào thì Tôi cũng là thân nhi nữ.. làm sao k tránh khỏi những lúc cơ thể nhỏ bé này không còn chịu nổi khối cv gấp 3 lần người bì..."


Kristine Thảo Lâm

"De Thoi Khong Noi Nua. 
Minh oi Thuong lam Minh Oi."


Trương Thế Vinh

"Ôi chúa ơi!!!"


Trương Ngọc Tình

"Đừng phán xét tôi khi chưa từng tiếp xúc con người tôi... please"


Mỹ Hạnh

"Giờ em cảm nhận được!!!
Tóc dài ! em cứ như BD kkkk!"


Đăng Thu Thảo

"Hai ông anh trai của Thu Thảo"


Sơn Tùng MTP

"Đêm nayyyyyyy !!!!"


Đỗ Mỹ Linh

"Cả nhà ơi! Miss World đã chính thức mở bình chọn từ ngày hôm này trên Website chính thức của cuộc thi. Và thật buồn kết quả bình chọn đã bị reset lại, phải tính lại từ đầu. Nhưng không sao, đội nhà mình rất đông và rất yêu mến Linh nên chúng ta sẽ nhanh chóng lấy lại vị trí dẫn đầu phải không nào?? "


Vũ Cát Tường

"Ăn lấy sức hát cho Quy Nhơn nghe. Xin mưa gió tan mau sinh viên đang chờ Mèo."


Phạm Hương

"Host xinh đẹp và tài năng "


Duy England | Tin Sao Việt
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn