Được tạo bởi Blogger.

Rạng rỡ Áo dài NTK Khôi Nguyễn đêm chung kết "Tôi là sinh viên thanh lịch 2017" Đại học Thuỷ Lợi cơ sở 2

TIN SAO VIỆT - Trang phục Áo Dài chính là điểm nhấn khiến các bạn sinh viên toả sáng trong đêm chung kết "Tôi là sinh viên thanh lich 2017" trường Đại học Thuỷ Lợi cơ 2 trong đêm chung kết vừa qua. Với thiết kế mang đậm những nét đặc trưng của trường NTK Khôi Nguyễn đã khiến tất cả các bạn sinh viên và mọi người xem vô cùng yêu mến và trân trọng về một nền văn hoá của trường Đại Học Thuỷ Lợi nơi mình đang theo học.

Rạng rỡ Áo dài NTK Khôi Nguyễn đêm chung kết "Tôi là sinh viên thanh lịch 2017" Đại học Thuỷ Lợi cơ sở 2.

Theo như NTK Khôi Nguyễn tâm sự, mặc dù là một NTK Áo dài đã có kinh nghiệm rất nhiều với những cuộc thi sắc đẹp, tuy nhiên dường như lửa trong anh luôn bùng cháy với những bạn sinh viên và anh đã đồng ý nhận lời tài trợ cho cuộc thi "Tôi là sinh viên thanh lịch 2017" trường ĐH Thuỷ Lợi. Anh đã thiết kế riêng một một bộ áo dài mang những nét đặc trưng của trường để các bạn sinh viên mặc vào và tự hào về ngôi trường mình đang theo học nhưng vẫn vô cùng duyên dáng thướt tha của một người thiếu nữ Việt Nam.

Cùng ngắm nhìn những hình ảnh duyên dàng và vô cùng toả sáng của các bạn sinh viên trường ĐH Thuỷ Lợi trong trang phục Áo Dài của NTK Khôi Nguyễn:



















Hình ảnh các thí sinh trong bộ trang phục Áo dài mang nét đặc trung của trường ĐH Thuỷ Lợi do chính NTK Khôi Nguyễn thiết kế riêng cho cuộc thi.

Ngoài Áo dài, những trang phục Dạ hội của NTK Khôi Nguyễn cũng khiến các bạn sinh viên trở nên vô cùng lộng lẫy. Cùng ngắm nhìn những hình ảnh các thí sinh trong trang phục dạ hội:









Ảnh: Juni Vũ Studio
Trang phục: NTK Khôi Nguyễn
Địa chỉ: 416 Trường Chinh, Phường 13, Q. Tân Bình

Ivan Nguyen | Tin Sao Việt
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn