Được tạo bởi Blogger.

"Phù thủy" Tommy Nguyễn tung "Quyền Uy Phái Mạnh 2" dành riêng cho Đại Hội Mỹ Nam

TIN SAO VIỆT - Chuẩn bị tham gia trình diễn bộ sưu tập thể hiện đúng như tên của nó - Quyền uy phái mạnh, "phù thủy" Tommy Nguyễn tiếp tục "nhá hàng" bằng các mẫu thiết kế ấn tượng dành cho phái mạnh.

"Phù thủy" Tommy Nguyễn tung "Quyền Uy Phái Mạnh 2" dành riêng cho Đại Hội Mỹ Nam.

Tham gia với tư cách là khách mời, NTK Tommy Nguyễn ra mắt một bộ sưu tập, là những bộ veston nam đầy quyền uy, đúng với tên của sự kiện - Đại Hội Mỹ Nam 5, với sự xuất hiện của các mỹ nam Đỗ Đức Huy, Hồ Văn Phúc, Mã Hiểu Đông, Phạm Văn Nam, Giã Thanh Vũ trình diễn.

Đỗ Đức Huy, Hồ Văn Phúc, Mã Hiểu Đông, Phạm Văn Nam, Giã Thanh Vũ (Từ trái sang phải).

“Quyền Uy Phái Mạnh 2” là những thiết kế veston dành cho phái mạnh được NTK Tommy Nguyễn hoàn thiện bằng những điều mà anh tâm đắc nhất, mang tính ứng dụng cao nhất, để thỏa mãn niềm đam mê thiết kế thời trang. Bởi từng đường cắt trên chất liệu vải caro, khoe đường nét cơ thể tạo sự cuốn hút, thêm nổi bật bởi những họa tiết được "bàn tay phù thủy" biến tấu linh hoạt, để những anh chàng cá tính thỏa sức năng động và phóng khoáng trong từng trang phục.

Tối mai 9/11, BST “Quyền Uy Phái Mạnh 2” của NTK Tommy Nguyễn sẽ tham gia trình diễn trong "Đại Hội Mỹ Nam 5" và được phát sóng trên Đài Truyền Hình THVL lúc 19h45, phát lại lúc 10h sáng chủ nhật.

Cùng ngắm các mỹ nam trình diễn “Quyền Uy Phái Mạnh 2”:
















Photo: Chung Văn - Make-up: Triệu Mẫn.

Ivan Nguyen | Tin Sao Việt
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn