Được tạo bởi Blogger.

"Ông trùm mạng xã hội" A Tuân tái xuất Miền Tây

TIN SAO VIỆT - Vừa qua, "Ông trùm mạng xã hội" A Tuân đã có chuyến đi từ thiện cùng với nhiều nghệ sĩ như Chu Bin, Mai Quốc Việt, Trịnh Đình Quang... xuống với các em trường THPT Cái Nước trong chương trình gây quỹ từ thiện "Tiếp sức đến trường".

"Ông trùm mạng xã hội" A Tuân tái xuất Miền Tây.

Nối tiếp những dự định, những ấp ủ mà A Tuân vẫn luôn muốn dành cho thế hệ trẻ, sau dự án lớn dành cho học sinh, sinh viên "Học bổng trao tay", A Tuân vẫn muốn có thể làm nhiều hơn nữa cho các em được có cơ hội đến trường, được có điều kiện để học tập... nên chỉ cần ở đâu có khó khăn là anh sẵn sàng có mặt dù có xa xôi, dù bộn bề công việc.

A Tuân cùng các nghệ sĩ trao quà trong chương trình gây quỹ "Tiếp sức đến trường” tại trường THPT Cái Nước, Cà Mau.

Đến với Trường THPT Cái Nước, tỉnh Cà Mau, A Tuân đã cháy hết mình cùng với những con người mộc mạc nơi đây. Dù đã khá lâu A Tuân không xuất hiện với tư cách là ca sĩ, nhưng khi anh đến với Cà Mau, không ít bạn trẻ hâm mộ anh trước đây đã đến chương trình để chia sẻ cùng anh.


Xuất hiện với hình ảnh khá lạ so với khi còn hoạt động nghệ thuật, A Tuân chia sẻ kỉ niệm khó quên với các fans nơi đây khi được các em hỏi: "Anh có thể cho em sờ đầu anh được không?" (cười)

Trở về Sài Gòn sau chuyến đi thiện nguyện, cũng đúng vào ngày 20/11 - Ngày Nhà giáo Việt Nam, đón chờ anh là các học trò thân yêu đã được anh dìu dắt, trưởng thành, trong đó có Hoa khôi Điện ảnh Huỳnh Ái Vy, Hotgirl Mon 2k... với những bó hoa và những dòng status đầy tri ân.

Hoa khôi Điện ảnh Huỳnh Ái Vy đợi người thầy của mình ngay khi A Tuân vừa trở về từ Cà Mau để tỏ lòng biết ơn.


Mon 2k cũng thể hiện tình cảm của mình đến với người thầy A Tuân bằng những dòng status trên trang cá nhân.

Là một người đã có vị trí nhất định trong xã hội, trong giới nghệ thuật cũng như kinh doanh, A Tuân cũng trở thành người thầy dìu dắt biết bao học trò trở thành những người nổi tiếng, nhưng anh vẫn không bao giờ quên những người đã giúp đỡ anh trong khó khăn, bằng dòng trạng thái hết sức chân thành anh đã nhắn gửi lòng biết ơn của mình.



Ngay trong ngày 20/11 này, A Tuân cũng không quên nhớ đến người thầy của mình - Vua trà Việt Nam - Ông Dr.Thanh - Người thầy đã luôn truyền dạy cho A Tuân kinh nghiệm, động lực để anh có được vị trí như ngày hôm nay.

"Vua trà Việt Nam" Dr.Thanh.

A Tuân có được vị trí như ngày hôm này hoàn toàn là nỗ lực của bản thân anh, nhưng không thể phủ nhận vai trò của những người thầy, những người bạn đã luôn bên cạnh anh, cũng giống như cách A Tuân đã làm thay đổi và đem đến thành công cho những người học trò của mình, những người luôn trân trọng gọi anh bằng tiếng "Thầy".

Ivan Nguyen | Tin Sao Việt
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn