Được tạo bởi Blogger.

NTK Tommy Nguyễn mang đến "Thời Trang Phố" BST rực rỡ Sắc Màu Hạnh Phúc

TIN SAO VIỆT - Trong minishow "Thời Trang Phố" tối qua 12/11, NTK Tommy Nguyễn mang đến cho khán giả sự ngỡ ngàng bởi vẻ đẹp lung linh của "Sắc màu Hạnh phúc", tất cả được hòa quyện cùng sự sôi động của âm nhạc.


NTK Tommy Nguyễn mang đến "Thời Trang Phố" BST rực rỡ Sắc Màu Hạnh Phúc.

Là một nhà thiết kế thời trang có niềm đam mê luôn như "ngọn lửa" hừng hực cháy trong huyết quản, NTK Tommy Nguyễn lại khiến các bạn trẻ đi từ bất ngờ này đến ngỡ ngàng khác khi vừa ra mắt BST “Quyền Uy Phái Mạnh 2” trong Đại hội Mỹ nam, anh lại tổ chức minishow để trình diễn BST "Sắc màu Hạnh phúc". Ảnh: Đạo diễn Đỗ Kim Khánh và NTK Tommy Nguyễn cùng các người mẫu.


Chọn tone màu chủ đạo là hồng cánh sen, "phù thủy" Tommy Nguyễn phối trên hai gam màu sen đậm và hồng nhạt các họa tiết hoa, rồng, phượng thể hiện nét mềm mại nhưng cũng đầy sức mạnh. Các người mẫu đã "chiêu đãi" khách mời cùng du khách trên Phố đi bộ Bùi Viện một bữa tiệc "mãn nhãn".

Các "Nữ hoàng" khoe vai trần quyến rũ và thướt tha với váy đầm dạ hội.

Ở minishow này, Tommy Nguyễn còn mang đến cho khán giả "hương vị" của âm nhạc qua giọng ca của ca sĩ Thanh Hùng.

Để hoàn thành "bữa tiệc" cho du khách trên phố đi bộ, NTK Tommy Nguyễn còn nhận sự hỗ trợ đặc biệt của Cao Nguyễn Flowers.

Đêm diễn minishow Thời Trang Phố trình diễn BST "Sắc màu Hạnh phúc" của NTK Tommy Nguyễn đã thành công dưới sự chỉ đạo của đạo diễn Đỗ Kim Khánh, cùng sự tham gia của Á Hậu Kim Duyên, Top 10 hoa hậu Việt Nam Trương Hải Vân, Á Hoàng đá quý Cao Thuỳ Trang, Hoa khôi Suri Trương, cùng các người mẫu Huỳnh Như, Kim Khánh, Kim Tiền, Phương Thảo, Phụng Lê, Đức Huy, Hùng Phạm, Việt Ngô, Nam Phạm, Thiện Thuật.

Cùng ngắm BST "Sắc màu Hạnh phúc" đẹp lung linh của NTK Tommy Nguyễn:

























NTK Tommy Nguyễn và vedette Á hậu Kim Duyên ra chào khán giả.

NTK Tommy Nguyễn ra chào khán giả và nhận hoa chúc mừng.

Hãy đến với Áo dài Tommy Nguyễn - 579 Nguyễn Trãi, Phường 7, Quận 5, TP.HCM để khám phá các mẫu thời trang, áo cưới... của nhà thiết kế có biệt danh "phù thủy".

Thế Anh | Tin Sao Việt
Make-up: Ekip Tani Trần
Photo: Trương Phước Lộc
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn