Được tạo bởi Blogger.

Mỹ nam Đinh Quốc Anh nổi "bần bật" tại thảm đỏ Đại Hội Mỹ Nam

TIN SAO VIỆT - Vừa qua, showbiz Việt dậy sóng với dàn mỹ nam tại sự kiện "Đại Hội Mỹ Nam 2017", ca sĩ Đinh Quốc Anh xuất hiện một mình nhưng vẫn tạo súc hút ống kính báo chí. Thay đổi phong cách ăn mặc từ vest tone điềm đạm, Đinh Quốc Anh thay đổi phong cách đơn giản không kém phần chỉnh chu sang trọng.

Mỹ nam Đinh Quốc Anh nổi "bần bật" tại thảm đỏ Đại Hội Mỹ Nam.

Qua 4 mùa thành công, tụ hội năm nay là 8 nhà thiết kế thời trang nam và thương hiệu thời trang nam tên tuổi là M.Leo, Seven Uomo, Tommy Nguyễn, Seahorse, Vinh Tailor by Minh Hùng, Jang Jang, Adin Nguyễn, Hoàng My Collections với những mẫu thiết kế mới, mang đậm dấu ấn cá nhân và bắt kịp xu hướng thời trang thế giới.

Siêu mẫu Hữu Long và mẫu thiết kế điển hình của Jang Jang.

Mẫu thiết kế kết màn trong bộ sưu tập Hard Kiss của nhà thiết kế Adin Nguyễn.

Mẫu veston nam của Seven Uomo.

Phong phú màu sắc và cá tính là điểm nổi trội của Seahorse.

3 mẫu jacket kết màn của M.Leo, dáng áo cá tính, họa tiết thêu sau lưng tỉ mỉ, công phu, đã bán đấu giá được 116 triệu đồng, góp quỹ ủng hộ đồng bào Miền Trung lũ lụt.

Đặc biệt, nhà sản xuất – công ty Gia Minh Media đã tổ chức bình chọn các hạng mục giải thưởng dành cho các người mẫu tham dự chương trình. Qua hội đồng bình chọn gồm báo giới, nhiếp ảnh, đạo diễn chương trình, ê kíp sản xuất, các danh hiệu đi kèm là tiền mặt và hiện vật đã được trao cho các người mẫu xứng đáng.

Các hạng mục quan trọng nhất: danh hiệu Mỹ nam 2017 đã về tay Siêu mẫu Hữu Long có số phiếu bình chọn vượt mặt Nam vương Ngọc Tình. Vừa qua Hữu Long cũng vừa nhận giải thưởng Á vương của cuộc thi "Man of The World".

Mỹ nam có phong cách trình diễn đẹp nhất Nikolai Đinh.

Mỹ nam ảnh Ngọc Thiết.

Mỹ nam vì cộng đồng Duy Linh.

Ngoài sự tham gia của các người mẫu trình diễn, bên cạnh đó còn có nghệ sĩ Thành Lộc, ca sĩ Vũ Hà, diễn viên Phi Thanh Vân, Ca sĩ Nguyên Vũ, nhóm V.Music,... cùng tham dự.

Ca sĩ Đinh Quốc Anh.

Ca sĩ Đinh Quốc Anh, đạo diễn Lê Việt, NTK Lê Lên.

Cs Đinh Quốc Anh và Giám đốc sản xuất Minh Trần.

NTK Lê Lên - ca sĩ Đinh Quốc Anh hội ngộ tại Đại Hội Mỹ Nam.

MC Anh Quân và Mc Bá Niên.

Phi Thanh Vân và Vũ Hà.

Ca sỹ Nguyên Vũ và "người đẹp dao kéo" Phi Thanh Vân.

Ivan Nguyen | Tin Sao Việt
Photo: Duy England, Nguyễn Nhân, Kim Hoàng
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn