Được tạo bởi Blogger.

Mon 2k cùng "ông trùm mạng xã hội" A Tuân gây bão vịnh Bắc bộ

TIN VIỆT - Sau chuyến hành trình ngắn ngày về miền Tây, "Ông trùm mạng xã hội Facebook" A Tuân bất ngờ xuất hiện tại Miền Bắc cùng cô học trò hotgirl lắm chiêu Mon 2k trong cái lạnh đầu mùa của miền Bắc. Trong chuyến đổ bộ này, 2 thầy trò ra ký một hợp đồng khá lớn về thương hiệu mỹ phẩm làm đẹp cũng như gây bất ngờ cho fan của nhiều tỉnh nơi A Tuân & Mon 2k đi qua.

Mon 2k cùng "ông trùm mạng xã hội" A Tuân gây bão vịnh Bắc bộ.

Vừa trải qua đợt sửa mũi lần thứ 3, Mon 2k rất tự tin và vừa ý với nhan sắc hiện tại của mình. Cô nàng cho biết: "Không muốn bị đóng khung trong hình ảnh hotgirl mạng xã hội mà Mon muốn thử sức mình ở một cuộc thi người đẹp có trí tuệ. Hy vọng cộng đồng mạng sẽ đón nhận sự nỗ lực này của Mon theo hướng tích cực".




Nếu như ông bầu Quang Huy là người có công nâng giá Sơn Tùng M-TP, và nhiều ca sĩ khác từ đó mà lên giá theo thì "Ông trùm mạng xã hội A Tuân" cũng là người thầy chiến lược và đẩy mạnh giá trị thương hiệu và catxe của các Hotface lên một tầm cao mới trên mạng xã hội. "Ông trùm" trẻ tuổi này không ngại việc dấn thân thử nghiệm để đón đầu xu thế truyền thông mạng xã hội để đa dạng cộng đồng của mình. Chính vì vậy, A Tuân nhận được sự tôn trọng và tin tưởng của nhiều nhân vật quyền lực khi luôn là người đồng hành và bên cạnh trong các dự án hay sự kiện quan trọng.




Trong 3 ngày chu du miền Bắc từ Quảng Ninh, Hải Phòng, Hà Nội trước khi quay trời về TP.HCM, "Ông trùm mạng xã hội" A Tuân có cuộc hội ngộ hát hò vui vẻ cùng người bạn đại gia Tùng Vàng Luxury - một doanh nhân kinh doanh độc quyền Vetu đẳng cấp và là người đang sở hữu bộ sưu tập điện thoại Vetu có giá đắt nhất thế giới từ trước tới nay của Vertu sản xuất, với mức giá niêm yết là 260,000€ tương đương khoảng 7,1 tỷ đồng. Hiện tại mẫu đang được trưng bầy tại địa chỉ cửa hàng Luxury Vip - 11 Điện Biên Phủ, Ba Đình, Hà Nội.




Và A Tuân cũng không thể quên sự tiếp đón ấm áp, chân tình của vợ chồng đại gia bất động sản Dương Đường tại Thái Bình. Vị đại gia nổi tiếng chịu chơi và thương vợ nhất vịnh Bắc bộ khi sẵn sàng chi ra số tiền khủng để hàng trăm ngôi sao về hát sinh nhật tặng vợ mình. Trong đó phải kể đến việc bỏ ra 450 triệu chỉ để ca sĩ Quang Hà hủy hết các lịch diễn để ra hát tặng sinh nhật vợ mình.





Cũng tại Thái Bình tối hôm đó, hotgirl Mon 2k thực sự gây bão khi chơi DJ một cách lành nghề trong cuộc vui cùng sếp mình và hotgirl Thái Bình Anh Thư - một cô nàng sinh năm 2000 có nét đẹp cá tính, nhẹ nhàng nhưng đầy quyến rũ. Được biết Hotgirl Anh Thư cũng là bạn thân của em ruột Sơn Tùng M-TP. Cô nàng chính là người đích thân lái siêu xe đưa A Tuân & Mon 2k đi thăm quan những địa danh đẹp nhất của Thái Bình. Đây là một kỷ niệm đáng nhớ của 2 thầy trò A Tuân & Mon 2k trong chuyến công du miền Bắc này.

Ivan Nguyen | Tin Sao Việt
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn