Được tạo bởi Blogger.

Minh Khuê khoe nét đẹp "Cô Ba Sài Gòn" trong đêm nhạc từ thiện

TIN SAO VIỆT - Vừa qua, trong chương trình ca nhạc thời trang đấu giá từ thiện hoành tráng hướng về Miền Trung, ca sĩ Minh Khuê cùng với 30 người mẫu chuyên nghiệp đã cùng góp mặt trong BST áo dài "Sài Gòn ôm lấy Miền Trung" của NTK Đan Hà.

Minh Khuê khoe nét đẹp "Cô Ba Sài Gòn" trong đêm nhạc từ thiện.

Hướng về mảnh đất Miền Trung vừa phải hứng chịu những khó khăn chồng chất do bão lũ gây nên, đêm ca nhạc thời trang đấu giá từ thiện "Ấm tình Miền Trung" của đạo diễn Nguyễn Anh Tuấn vừa diễn ra nhằm quyên góp từ thiện giúp đỡ cho 26 căn nhà bị sập hoàn toàn tại xã Phước Thuận, huyện Tuy Phước, tỉnh Bình Định.


Chương trình có sự tham gia của các nghệ sĩ nổi tiếng như ca sĩ Vi Oanh, Đông Quân, Hoàng Lê Vy, Nam Cường, Đinh Tiến Đạt, Lê Trung Cương, Khánh Bình, Nhóm MTV, Diễm Phương, Việt Thắng Idol, Tuyết Lan, Lydia Trần Ngọc, Tuấn Trần, Ngọc Liên, Hoa hậu Đặng Thu Thảo, Hoa hậu Trang sức Trần Thùy Trang, Nữ hoàng Sắc đẹp Đông Nam Á Kim Trang, Top 5 HHVN Phan Thị Mơ, Top 5 Hoa hậu Ngọc Lụa, Á hậu Kiko Chan, Hoa hậu ảnh Hoa hậu Châu Á Phạm Oanh, Á vương Thế giới Tiến Đạt, MC Anh Quân, Quốc Bình, Ngọc Tiên, Nhà thiết kế Oanh Phan, Á khôi Hồ Thanh Hương...


Đêm nhạc sang trọng đẳng cấp với những tình khúc đi vào lòng người và bộ sưu tập áo dài nổi bật mang phong cách "Cô Ba Sài Gòn" đẹp mắt. Xuất hiện trên sân khấu, ca sĩ Minh Khuê đong đầy cảm xúc cùng tất cả mọi người đóng góp công sức tạo nên một chương trình ý nghĩa giúp đỡ những hoàn cảnh đặc biệt khó khăn tại Bình Định.



Minh Khuê được biết đến là một ca sĩ chuyên dòng nhạc Balad lắng đọng, không hoa mỹ, nhưng vẫn khiến cho người nghe có cảm giác dễ chịu khi thưởng thức. Ngoài ra, nếu có điều kiện, cô cũng muốn được trải nghiệm dòng nhạc mạnh mẽ, sôi động để làm mới chính mình.



Là con gái út trong gia đình chỉ có Minh Khuê có năng khiếu và đam mê nghệ thuật. Trong vai trò là một ca sĩ, Minh Khuê rất được sự ủng hộ từ phía gia đinh.

Vào Sài Gòn lập nghiệp từ năm 2015, ca khúc đầu tay Minh Khuê ra mắt khán giả "Chỉ còn một đêm nữa" đã được đón nhận rất nhiệt tình, giúp Minh Khuê có thêm động lực cho những dự án MV, Album tiếp trong thời gian tới.

Ngoài công việc là một ca sĩ, Minh Khuê hiện còn là người mẫu ảnh, chủ thương hiệu Wedding Studio Minh Khuê và giám đốc maketing tại công ty TNHH MTV Hi Bay.

Ivan Nguyen | Tin Sao Việt
Ảnh: Trần Minh
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn