Được tạo bởi Blogger.

Mẫu nhí Hà Thành catwalk đẳng cấp tại "Viet Nam Junior Fashion Show 2017"

TIN SAO VIỆT - Với sự góp mặt của dàn mẫu nhí "khủng" của học viện Sao Style Academy cùng các mẫu nhí khắp tỉnh thành góp mặt tại Gamuda City - Công viên Yên Sở ngày 12/11 vừa qua, Viet Nam Junior Fashion Show 2017 chủ đề All Star lần đầu tiên được tổ chức tại không gian ngoài trời đã để lại những dấu ấn đặc biệt.

Dàn mẫu nhí "khủng" của học viện Sao Style Academy catwalk ngoài trời cùng hơn 100 mẫu nhí không chuyên từ khắp các tỉnh thành.

Show trình diễn thời trang dài 100m này đã ngày càng khẳng định thêm được khả năng catwalk "siêu đỉnh" của các mẫu nhí xuất sắc.

Nổi bật là Nam vương Thiếu nhi Âu Á Cao Hữu Nhật, Công chúa Thời trang Thế giới Khánh Linh, Công chúa ảnh Thế giới Huyền Vy, Siêu sao mẫu nhí Phương Thảo,... cùng Top 15 học viên Siêu sao đỉnh cao SaoStyle Academy, CLB SaoStyle Academy và hơn 100 mẫu nhí chuyên nghiệp từ các tỉnh thành về hội tụ tại đây.



Trong không gian của khu nhà truyền thống tại Công viên Yên Sở, các mẫu nhí cùng những gương mặt Top 7 Hot Face Vietnam 2017 nổi bật cùng trình diễn những bộ sưu tập tới từ NTK Đinh Bách Đạt và Đắc Ngọc Designer House Kids trong bộ sưu tập "Hồn đất Việt".





Xuyên suốt chương trình, khán giả cũng như khách mời thực sự mãn nhãn với bộ sưu tập "Hồn đất Việt" đến từ Đắc Ngọc Designer House Kids. Màu sắc tươi sáng cũng như thiết kế tôn vinh giá trị truyền thống tạo nên bức tranh nổi bật của show diễn chuyên nghiệp ngoài trời được đạo diễn – doanh nhân Lê Trần Đắc Ngọc chú trọng đầu tư cả về nội dung lẫn hình ảnh.

Siêu sao mẫu nhí Phương Thảo, Công chúa phong cách thời trang quốc tế Khánh Linh với biểu cảm xuất thần khi khoác lên bộ váy của NTK Thảo Nguyễn.

Thần sắc biểu cảm hơn người của cô mẫu nhí khi khoác lên bộ trang phục đến từ thương hiệu Ruby Midu by Ngọc Dũng.

Những trang phục cá tính của thương hiệu Ruby Midu.

Cô mẫu nhí xinh xắn đáng yêu, sải bước dịu dàng bên bộ sản phẩm của Linh Nhâm Cosmetics.




Với tâm huyết tạo ra sân chơi lành mạnh để các em nhỏ có cơ hội được thể hiện bản thân, năng khiếu cũng như niềm đam mê, ekip tổ chức chương trình cũng đã rất tâm huyết và dành nhiều ý tưởng độc lạ để tạo ra một show diễn ấn tượng và hoàn hảo nhất.

Đồng hành cùng show diễn không thể không nhắc đến Linh Nhâm Cosmetic cũng như Jolye Make up & Hair đã hỗ trợ nhiệt tình khiến các mẫu nhí tự tin tỏa sáng.

Tại đây, các mẫu nhí được trải nghiệm những nét văn hóa dân gian như nặn to he, xin chữ ông đồ...

Show diễn là cầu nối giúp các thương hiệu: Happy Cloting, Linh Nhâm Cosmetic, Ruby Midu, Đắc Ngọc Designer House Kids tới gần hơn với công chúng, giúp những bạn nhỏ có mơ ước được tỏa sáng trên sân khấu, được thử sức và theo đuổi đam mê trình diễn thời trang của mình.



Những hình ảnh đẹp của show diễn đã được các nhiếp ảnh gia đồng hành xuyên suốt chương trình đã được chia sẻ rộng rãi thông qua các đơn vị bảo trợ truyền thông uy tín: Kênh On Kids VTVCab, saostyle.vn, ngoisaokids.net... góp phần giúp các bạn nhỏ tham gia show diễn lưu lại những ấn tượng tốt đẹp về Viet Nam Junior Fashion Show 2017 – All Star.

Ivan Nguyen | Phong Cách Sao
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn