Được tạo bởi Blogger.

Hoàng Hải Thu chính thức bước vào Top 45 Hoa hậu Hoàn vũ 2017

TIN SAO VIỆT - Ngay sau đêm Bán kết, Hoàng Hải Thu đã nhanh chóng thu dọn đồ rời Nha Trang để đến Phan Thiết, Phú Quốc và Đà Lạt để tham gia lịch trình đến với Chung kết của Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017.

Hoàng Hải Thu chính thức bước vào Top 45 Hoa hậu Hoàn vũ 2017.

Ngoài ra, người đẹp cũng gửi lời chia buồn cùng người dân Khánh Hòa, mặc dù mưa bão vẫn đến cổ vũ cho các thí sinh, và thiệt hại do bão gây ra làm tổn thất rất lớn về kinh tế lẫn tinh thần của người dân, mong mọi người sớm vượt qua khó khăn.


Hải Thu chia sẻ: "Ngày xưa khi còn hoc lớp 5, xem các chương trình Hoa hậu và diễn thời trang, em đã ước mơ có 1 ngày vị trí trên tivi chính là em. Và khi đi học thì mọi người ít chơi với em vì thấy em khác biệt so với các bạn khác. Là một cô gái nhút nhát và bị bắt nạt nhưng từ sự nhút nhát đó đã làm em đánh mất đi một tình bạn, và em quyết định học võ để có sức khoẻ, bảo vệ bản thân và mọi người xung quanh. Quyết định thi vào trường Đại học PCCC vì em khâm phục sự dũng cảm và hy sinh của người lính cứu hoả, và chứng tỏ em không còn là một cô gái nhút nhát nữa mà em đã trưởng thành và sẵn sàng toả sáng chinh phục những điều không tưởng, để có nhiều cơ hội giúp đỡ cho cộng đồng nhiều hơn".





Được biết, để tổ chức đêm bán kết ngày 04/11 là nỗ lực rất lớn của BTC và thí sinh. Trước giờ diễn ra đêm bán kết, sân khấu bị mất điện, phải cố gắng lắm, BTC mới có thể ổn định khán giả và bắt đầu chương trình. Nhiều thí sinh phải dùng đèn pin, ánh sáng điện thoại để trang điểm trong hậu trường. Tuy vậy, đêm thi đã diễn ra thành công trọn vẹn mang lại nhiều cung bậc cảm xúc ấn tượng cho khán giả.







Trước đó, BTC cũng cùng các thí sinh thực hiện hoạt động thăm hỏi và hỗ trợ động viên người dân vùng bão. Trưa và chiều 4/11, đoàn của BTC cùng Hoa hậu Phạm Hương, MC Phan Anh và 20 thí sinh đã đến huyện Cam Lâm để tặng tiền và đồ ăn cho người dân.

Sau đêm thi bán kết, các thí sinh sẽ tiếp tục có chuyến thăm hỏi và động viên hỗ trợ người dân khắc phục hậu quả sau bão. Tiếp đó là những chuyến đi từ thiện nằm trong khuôn khổ cuộc thi, gần nhất là chuyến từ thiện xã hội tại Phan Thiết (Bình Thuận) và Lâm Đồng.

Ivan Nguyen | Tin Sao Việt
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn