Được tạo bởi Blogger.

Hoa Khôi Kim Kha: "Áo dài là linh hồn nước Việt"

TIN SAO VIỆT - Hoa khôi Kim Kha chia sẻ: "Áo dài là trang phục mà Kim Kha luôn lựa chọn để tham gia các sự kiện, đặc biệt khi xuất hiện trước công chúng và báo giới. Bởi lẽ, đối với Kim Kha, Áo dài là linh hồn nước Việt".

Hoa Khôi Kim Kha: "Áo dài là linh hồn nước Việt".

Vừa qua, ngày 21/11 ở buổi họp báo ra mắt cuộc thi Nữ Hoàng Sắc Đẹp Doanh Nhân 2017 được tổ chức tại Riverside Palace với sự tham gia của rất nhiều người nổi tiếng, trong đó Hoa khôi Kim Kha rất nổi bật với tà áo dài Việt của NTK áo dài tài hoa Đức Minh.

Hoa khôi Kim Kha và NTK Đức Minh cùng xuất hiện tại sự kiện.

Tuy khá bận rộn với những dự án thiện nguyện của mình nhưng Hoa khôi Kim Kha cũng đã dành thời gian để tham dự sự kiện quan trọng này. Người đẹp đã thể hiện được sự sắc sảo nhưng cũng không kém phần tinh tế khi lựa chọn cho mình tà Áo dài của NTK Đức Minh, chính vì thế càng tôn lên vẻ đẹp, nét thanh tao vốn có của cô Hoa khôi quê Tiền Giang.

Kim Kha khoe nét đẹp thanh tú với áo dài.

Khi được hỏi tại sao Kim Kha lại lựa chọn cho mình Quốc phục Áo dài khi tham gia hầu hết các sự kiện? Hoa khôi Kim Kha chia sẻ: "Áo dài là trang phục mà Kim Kha luôn lựa chọn để tham gia các sự kiện, đặt biệt khi xuất hiện trước công chúng và báo giới. Bởi lẽ, đối với Kim Kha, Áo dài là linh hồn nước Việt".

Hoa khôi Kim Kha và NSƯT Trịnh Kim Chi - thành viên BGK cuộc thi.

Với nụ cười rạng rỡ và sự thân thiện, Kim Kha luôn nhận được sự chú ý của giới báo chí. Không chỉ vậy, Kim Kha còn nhận được sự quan tâm và ủng hộ của các đàn anh đàn chị đi trước bởi sự thông minh và khéo léo trong giao tiếp với các bậc "tiền bối".

Người đẹp hội ngộ NTK Tommy Nguyễn tại sự kiện.

Là một cô gái miền Tây với tấm lòng nhân hậu, hiền lành, Kim Kha đã, đang và sẽ mang hình ảnh của người phụ nữ Nam Bộ đến gần hơn với người dân cả nước bằng chính tài năng và sức lực của mình. Hãy theo dõi một số hình ảnh của Kim Kha trong sự kỉnh vừa qua:







Jev Nguyễn | Tin Sao Việt
Hình ảnh: Andy Lưu
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn