Được tạo bởi Blogger.

Hanayuki chứng tỏ sự chuyên nghiệp trong buổi huấn luyện cấp cao tại khách sạn 5 sao

TIN SAO VIỆT - Lần đầu tiên công ty VB Universal và Mỹ phẩm cao cấp Hanayuki tổ chức "Buổi huấn luyện cấp cao" với sự tham gia của các nhà phân phối, tổng đại lý và đại lý trong cả nước.

Hanayuki chứng tỏ sự chuyên nghiệp trong buổi huấn luyện cấp cao tại khách sạn 5 sao.

Gần 1 năm có mặt trên thị trường mỹ phẩm tại Việt Nam, Hanayuki luôn cam kết mang lại cho người tiêu dùng những sản phẩm tốt nhất cả về mẫu mã, chất lượng và giá cả.


Mục đích của hội nghị lần này trước tiên để đánh dấu sự phát triển của Hanayuki trong thời gian qua. Mục đích thứ hai, đây sẽ là hoạt động thường niên của công ty để tri ân các nhà phân phối, đại lý đã hợp tác và phát triển cùng hệ thống. Đồng thời, buổi huấn luyện lần này là cơ hội cho các nhà phân phối, đại lý và khách hàng biết đến những sản phẩm bứt phá, nổi trội của Hanayuki.

Buổi huấn luyện kinh doanh của Hanayuki tại Crystal Palace Quận 7 đã kết thúc thành công ngoài sự mong đợi.

Hơn hết buổi huấn luyện đã mang đến cho các thành viên trong hệ thống một cái nhìn mới, một tâm thế và tư duy mới về kinh doanh theo đúng chất một doanh nhân, hội đủ 3 phương diện "tâm - tầm - tài".

Theo như doanh nhân Di Băng: "Buổi huấn luyện này không chỉ mang đến cho các bạn học viên những bài học kinh nghiệm về kỹ năng và kiến thức kinh doanh, mà chính các em cũng có những trải nghiệm mới, những suy nghĩ mới và hành động mới".


Các học viên tham gia rất nhiệt tình tất cả các hoạt động từ ban tổ chức, những tiếng cười, những cuộc thảo luận làm rộn ràng cả một khán phòng. Đối với những người huấn luyện, còn gì vui hơn khi những học viên tham gia nỗ lực hết mình và nhiều hơn thế nữa khi chương trình đã kết thúc thành công tốt đẹp. Cuối chương trình các học viên còn dành thời gian để đưa ra những cảm nhận hết sức chân tình về quá trình tham gia vào hệ thống.

Di Băng bộc bạch: "Với tinh thần cầu thị rất cao từ các em, sự nhiệt huyết và máu lửa của tuổi trẻ, Băng tin rằng con đường đi đến thành công của tất cả các em sẽ không xa".


Buổi huấn luyện là sự chia sẻ của ban lãnh đạo Hanayuki về chương trình đào tạo hệ thống trong việc kinh doanh bán hàng, mở rộng hệ thống và tăng cường thu nhập cho các đại lý. Chương trình này do chính chị Di Băng biên soạn. Nội dung của chương trình đào tạo bao gồm tất cả những kiến thức và kinh nghiệm của nữ giám đốc trẻ.


Lần đầu tiên tổ chức sự kiện, nữ doanh nhân không ngại chi mạnh tay cho khâu chuẩn bị và địa điểm tổ chức. Crystal Palace Quận 7 tọa lạc ngay trung tâm khu đô thị cao cấp bậc nhất Phú Mỹ Hưng. MerPerle Crystal Palace thuộc hệ thống MerPerle Resorts & Hotels, nổi bật như một cung điện nguy nga được tin chọn cho chất lượng dịch vụ hàng đầu về Khách sạn – Hội nghị – Nhà hàng – Tiệc cưới. Với phong cách thiết kế kết hợp tinh tế và hài hoà giữa hai nền văn hoá Á – Âu sang trọng, Crystal Palace thật sự thể hiện đẳng cấp của giới thượng lưu.


Với mục tiêu phát triển bền vững và không ngừng tăng trưởng trên thị trường mỹ phẩm Việt Nam, doanh nghiệp VB Universal hoạt động và xây dựng thương hiệu dựa trên uy tín, tin tưởng của khách hàng. Hanayuki sẽ đem đến cho thị trường những sản phẩm chăm sóc da từ thiên nhiên luôn đảm bảo về hình thức hiện đại, chất lượng cao cấp và an toàn cho người sử dụng.

Ivan Nguyen | Tin Sao Việt
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn