Được tạo bởi Blogger.

Hai ca sỹ "không tuổi" Đoan Trường - Vũ Hà chúc mừng Thành Đại Siêu ra mắt MV cùng Pittu Quyên

TIN SAO VIỆT - Chiều ngày (5/11), Đoan Trường, Vũ Hà và nhiều nghệ sỹ, đồng nghiệp bạn bè, giới truyền thông đến tham dự buổi họp báo ra mắt MV "Cô đơn có khi bình yên" của Thành Đại Siêu và Pittu Quyên.

Hai ca sỹ "không tuổi" Đoan Trường - Vũ Hà chúc mừng Thành Đại Siêu ra mắt MV cùng Pittu Quyên.



Hoàng tử Đại dương vui vẻ khi cùng đàn em chào đón sản phẩm vô cùng đặc sắc này.

Ca sỹ Vũ Hà xuất hiện quen thuộc với phong cách trẻ trung lạ lẵm.

Anh cùng chụp hình với Pittu Quyên và Thành Đại Siêu trong buổi họp báo.


Hình ảnh chàng ca sĩ hotboy gốc Thái, mái tóc dài, xuất hiện liên tục cùng nữ ca sĩ Minh Hằng. Đỉnh điểm sự nghiệp của anh vào thời điểm 2008 ngay khi ra mắt hàng loạt bài hit “Chia đôi một trái tim”, “điện thoại yêu sim”… hình ảnh của anh đã làm điên đảo bao giới trẻ thời ấy, đi đến đâu cái tên Thành Đại Siêu cũng được nhắc đến, ở tất cả các sân khấu lớn nhỏ, tỉnh thành hay Sài Gòn dường như Thành Đại Siêu, Minh Hằng là những cái tên dùng để “bán vé”.


Thành Đại Siêu được nhắc đến khá nhiều ở các tỉnh miền Tây trong thời gian gần đây, quay trở lại showbiz thời gian ngắn, không quá ồn ào và nổi bật về sản phẩm âm nhạc, nhưng nhắc đến Thành Đại Siêu dường như đây là thương hiệu đặc biệt riêng và được khắc ghi trong giới trẻ miền Tây hiện nay.


Thành Đại Siêu đươc khán giả miền tây liên tưởng đến hình ảnh cực nam tính trong các Mv ca nhạc của những nữ ca sĩ nổi tiếng như: Minh Hằng ( Chia đôi một trái tim), Lương Bích Hữu ( Gái quê ), Nhật Kim Anh,...

Với nét đẹp tự nhiên chưa qua “dao kéo”. Chỉ mới 16 tuổi, ca sĩ Pittu Quyên có vẻ đẹp ngây thơ, trong sáng, khuôn mặt chưa từng dao kéo dù chỉ 1 lần, khiến cô thu hút nhiều lượt quan tâm hơn. 

Cô hiện là học sinh, ngoài giờ học Pittu Quyên đi biểu diễn các chương trình ca nhạc, mới đây nhất Pittu Quyên còn là diễn viên chính trong Mv “Không Ai Thương Mình” của nam ca sĩ Thành Đại Siêu.

Pittu Quyên từng tham gia cuộc thi The Voice Kids và là học trò của đội huấn luyện viên Cẩm Ly. Hiện tại Pittu Quyên là gương mặt đại diện của trường THCS & THPT Trí Đức và là một cây văn nghệ đáng yêu 


Ca khúc “Cô đơn có khi bình yên” – một sáng tác của ca nhạc sĩ Nguyễn Đình Vũ. Sản phẩm này được phát hành đúng ngày sinh nhật Thành Đại Siêu. Tuy sản phẩm mới ra mắt trong ngày nhưng số lượt người nghe lên đến hang nghìn người ngoài mong đợi của ekip sản xuất. Ca khúc sâu lắng truyền cảm được đánh giá là dễ nghe, dễ đi vào long người.

Duy England | Tin Sao Việt
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn