Được tạo bởi Blogger.

Hai anh em Nguyễn Đức - Ngọc Huyền hội ngộ khán giả trong liveshow tại phòng trà Đồng Dao

TIN SAO VIỆT - Ca sỹ Nguyễn Đức vinh dự được mời tham gia vào liveshow ngôi sao sân khấu Ngọc Huyền với chủ đề "Đêm tâm sự" tại phòng trà Đồng Dao, Quận 1, Tp.HCM tối 17/11/2017.

Hai anh em Nguyễn Đức - Ngọc Huyền hội ngộ khán giả trong liveshow tại phòng trà Đồng Dao.



Giọng ca Phật giáo vừa có chuyến biểu diễn từ Mỹ về, anh tranh thủ để kịp tham gia live show của NSƯT Ngọc Huyền một đêm duy nhất tại phòng trà.



Nguyễn Đức cho biết, anh và Ngọc Huyền có duyên kết nghĩa anh em từ tháng 11/2015 đến nay và 2 anh em rất tâm nguyện cùng nhau trên con đường âm nhạc về Phật giáo “Tâm Ca Đạo Hiếu“. Anh vô cùng hạnh phúc khi đến để ủng hộ em gái và vui mừng khi thấy khán giả hết lòng yêu thương Ngọc Huyền và dành nhiều cảm dành cho anh.

Trong đêm nhạc, giọng ca Lạy Phật Quan Âm cùng với chủ nhân đêm nhạc gửi đến khán giả 2 bài hát: Chuyện Hẹn Hò (sáng tác : Trần Thiện Thanh) và ca khúc Ca Dao Tình Mẹ đã lấy nước mắt khán giả rất nhiều.

Kết thúc chương trình nhiều khán giả còn nán lại và có nhiều lời khen như: chương trình có nhiều ý nghĩa nhân văn - làm nức lòng người xem - dù rằng có những người mới được xem nữ nghệ sỹ diễn live ở ngoài nhưng rất thích và hứa hẹn lần sau lại đến thưởng thức. ️

Điều đặc biệt trong đêm nhạc là có rất nhiều khán giả đến từ nơi rất xa như Đài Loan, Hà Nội, Phú Quốc, Cần Thơ, Rạch Giá rất háo hức cho chương trình ca nhạc "Đêm tâm sự".

Sắp tới đây, NSƯT Ngọc Huyền sẽ tái ngộ với khán giả quê nhà khi góp mặt trong chương trình tình khúc bolero tại Cung Văn Hóa Hữu Nghị Việt Xô - Hà Nội tối ngày 3/12/2017.

Và sẽ quay lại hội ngộ với khán giả tại phòng trà ca nhạc Đồng Giao vào ngày 14/12/2017. Cùng gặp lại NSƯT Kim Tử Long với vở "Xử án Phi Giao" tối ngày 23/12/2017 tại nhà hát Hòa Bình, TP.HCM và các tỉnh miền Tây

Duy England | Tin Sao Việt
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn