Được tạo bởi Blogger.

Diễn viên "Người Phán Xử" và "Sống Chung Với Mẹ Chồng" cùng xuất hiện trong MV "Mẹ Anh Rất Thích Em"

TIN SAO VIỆT - Sau gần 10 năm vắng bóng trên các sân khấu ca nhạc, mới đây, ca sỹ Lương Thế Minh vừa cho ra mắt 1 MV với sự đóng góp của rất nhiều diễn viên nổi tiếng.

Diễn viên "Người Phán Xử" và "Sống Chung Với Mẹ Chồng" cùng xuất hiện trong MV "Mẹ Anh Rất Thích Em".

Lương Thế Minh nhiều người được biết đến qua các ca khúc như "Yêu Trong Lặng Câm", "Trang Giấy Trắng". Sau 1 thời gian vắng bóng để thành lập công ty riêng và công việc gia đình, anh vừa trở lại với một MV cực đẹp.


Cô Lan Hương và Thanh Bi trong MV Lương Thế Minh.

MV với tựa đề "Mẹ Anh Rất Thích Em", như một câu chuyện lãng mạn về tình yêu, cùng với đó là rất nhiều chi tiết hài hước. MV có sự tham gia của diễn viên "cô Lan Hương" nổi tiếng qua phim "Sống Chung Với Mẹ Chồng", diễn viên "Thanh Bi" trong phim "Người Phán Xử", hiện tượng mạng "Lệ Rơi" cùng Tuấn Anh Mini...


Lệ Rơi và Tuấn Anh Mini trong MV "Mẹ Anh Rất Thích Em".

MV này cũng là MV sau gần 10 năm nghi hát của Lương Thế Minh. Anh quay lại với "Mẹ Anh Rất Thích Em" hứa hẹn nhiều điều thú vị cùng một bài hát ý nghĩa cho các cặp đôi đang yêu nhau!

Và sau MV này sẽ còn nhiều dự án của Lương Thế Minh cùng với ca sỹ Hồ Việt Trung. Ngoài ra, theo như anh chia sẻ, sẽ có 1 MV kết hợp với ca sỹ Du Thiên và Nam Khang trong thời gian ngắn tới.


MV "Mẹ Anh Rất Thích Em" là sự trở lại của Lương Thế Minh sau 10 năm nghi hát!

Rất mong sự trở lại của ca sĩ Lương Thế Minh được nhiều khán giả ủng hộ. Cùng xem lại MV "Mẹ Anh Rất Thích Em" tại địa chỉ: https://youtu.be/0Ov5XrBYZ1c.



Ivan Nguyen| Tin Sao Việt
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn