Được tạo bởi Blogger.

Diễn viên Ngọc Phụng giản dị về Cà Mau trao quà cho học sinh nghèo vượt khó

TIN SAO VIỆT - Ngày 19/11 vừa qua, đoàn từ thiện do ca sĩ Hoàng Y Nhung khởi xướng đã có chuyến từ thiện ý nghĩ về trường THPT Cái Nước, tỉnh Cà Mau. Đi cùng đoàn còn có diễn viên Ngọc Phụng, cô nàng vượt 8 tiếng đường xa tham gia chuyến từ thiện với chiếc "áo phông" giản dị nhưng cũng không kém phần quyễn rũ.

Diễn viên Ngọc Phụng giản dị về Cà Mau trao quà cho học sinh nghèo vượt khó.

Với ý nghĩa ghi nhớ công ơn thầy cô, đêm ca nhạc từ thiện do ca sĩ Hoàng Y Nhung khởi xướng nhân ngày Nhà giáo Việt Nam đã quyên góp và trao những phần quà ý nghĩa gồm tiền và sách vở cho hơn 80 em học sinh nghèo tại trường THPT công lập Cái Nước, huyện Cái Nước, tỉnh Cà Mau vào đêm ngày 19/11/2017, trong số đó có những trường hợp môt côi cả cha lẫn mẹ rất đáng thương.

Đoàn thừ thiện do ca sĩ Hoàng Y Nhung tổ chức nhận được sự ủng hộ nhiệt tình của các nghệ sĩ và mạnh thường quân.

Đây là chương trình thiện nguyện do ca sĩ Hoàng Y Nhung cùng các bạn bè thực hiện nhằm tìm về cội nguồn với những điều đơn giản nhất của tuổi thơ mang ý nghĩa thiết thực nhất giúp đỡ những hoàn cảnh khó khăn trong cuộc sống. Với số tiền quyên góp được hơn 50 triệu đồng của các mạnh thường quân cùng nhiều phần quà ý nghĩa khác đã giúp chương trình ca nhạc từ thiện tại Cà Mau thành công tốt đẹp.

Diễn viên Ngọc Phụng tham gia cùng đoàn đi Cà Mau.

Tham gia phát quà và biểu diễn, ngoài ca sĩ Hoàng Y Nhung còn đông đảo các anh chị em nghệ sỹ đồng hành gồm có: ca sĩ Dương Ngọc Thái, Mai Quốc Việt, Phạm Tuấn Ngọc, Trịnh Đình Quang, Chu Bin, A Tuân, Huỳnh Mi, Á khôi Doanh nhân Ngọc Quyên, diễn viên Ngọc Phụng,... và nhiều đơn vị mạnh thường quân khác hỗ trợ kể cả hiện vật lẫn hiện kim, cũng như công sức cùng đóng góp vào chương trình lần này. Hơn 80 phần quà ý nghĩa đã được trao cho các em học sinh nhân dịp này.

Tham gia chuyến từ thiện, diễn viên Ngọc Phụng (tên thường gọi Pong Kyubi) và hàng loạt nghệ sĩ Việt đã chung tay tham gia biểu diễn và phát quà cho gần 80 em học sinh có hoàn cảnh khó khăn tại huyện Cái Nước, tỉnh Cà Mau.

Ngoài ra còn chung tay trồng cây Lộc Vừng với mong muốn tạo bóng mát cho sân trường nơi các em đang theo học, giúp các em có nơi vui chơi thoải mái trong giờ nghỉ ngơi.

Diễn viên Ngọc Phụng gây được nhiều thiện cảm của các em học sinh cũng như các khách mời có mặt tại sự kiện với phong thái giản dị mà vẫn rất tinh tế và quyến rũ.

Người đẹp Ngọc Phụng luôn nở nụ cười tươi tắn. Trong những khoảnh khắc đó, mọi người không còn thấy một Ngọc Phụng gợi cảm mà thay vào đó là hình ảnh một cô gái giản dị, tình cảm hòa mình trong các hoạt động cộng đồng.



Tại nơi đến các nghệ sĩ và mạnh thường quân trong đoàn đã ân cần hỏi thăm sức khỏe các em học sinh và thầy cô giáo tại trường, nắm bắt tâm tư nguyện vọng, khó khăn của trường để có những hoạt động thiết thực hơn vào những dịp sau. Các thành viên trong đoàn cũng hy vọng đó sẽ làm động lực để tiếp sức cùng mọi người vượt qua những khó khăn trong cuộc sống.

Ngọc Phụng cũng chia sẻ thêm: "Chuyến đi đã để lại trong em nhiều cảm xúc. Nhìn cả đoàn tất bật lo cho chương trình trong khi thời tiết không thuận lợi, nhìn các em học sinh hiếu học, có tài năng nhưng gặp nhiều khó khăn khiến em cảm thấy cần phải cố gắng hơn nữa, tích cực chung tay đóng góp để san sẻ phần nào những hoàn cảnh khó khăn trong cuộc sống không chỉ ở Cà Mau mà còn nhiều nơi khác trên cả nước".



Ngọc Phụng lên trao quà cho các e học sinh nghèo hiếu học.

Các nghệ sĩ tham gia đoàn từ thiện về Cà Mau.




Mỗi chương trình mà Ngọc Phụng tham gia đều mang đến những ý nghĩa thiết thực trong cuộc sống. Mong rằng sẽ còn nhiều chuyến từ thiện như trao học bổng cho học sinh nghèo, hay xây nhà tình thương, xây cầu giúp người dân nghèo vùng hẻo lánh, đặc biệt là các hoạt động thiện nguyện tại các xã vùng cao hẻo lánh sẽ được nhân rộng hơn nữa trên cả nước trong thời gian tới.

Ivan Nguyen | Tin Sao Việt
Photo: Dương Ngọc, Trần Minh
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn